Lắc xì 2023 và sự kiên định của MoMo trong chiến lược gamification

Kinh tế số - Ngày đăng : 10:07, 11/01/2023

Từ nay đến 10/2/2023, “Lắc xì 2023 - Hoàng Thượng du xuân” trở lại. Theo đại diện MoMo, điều này tiếp tục là minh chứng cho sự kiên định của MoMo trong chiến lược gamification (trò chơi hoá).
Kinh tế số

Lắc xì 2023 và sự kiên định của MoMo trong chiến lược gamification

PV {Ngày xuất bản}

Từ nay đến 10/2/2023, “Lắc xì 2023 - Hoàng Thượng du xuân” trở lại. Theo đại diện MoMo, điều này tiếp tục là minh chứng cho sự kiên định của MoMo trong chiến lược gamification (trò chơi hoá).

lac-xi-2023-chinh-thuc-tro-lai-trong-dien-mao-hoan-toan-moi-.jpg
Lắc Xì 2023 đánh dấu mùa thứ 5 liên tiếp MoMo “tạo Tết” cho hàng chục triệu người Việt.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019, Lắc xì được xem là bước đi táo bạo, đột phá của MoMo khi áp dụng nhuần nhuyễn xu hướng gamification, biến các chương trình tương tác trên nền tảng online trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Không chỉ mang đến cho người dùng chương trình giải trí lành mạnh, vui vẻ, các mùa Lắc xì còn được yêu thích bởi những thẻ quà thiết thực, bao lì xì may mắn, những phần quà giá trị… góp phần tạo nên một cái Tết ấm no, đầy đủ cho mọi người.

“Lắc xì 2023 - Hoàng Thượng du xuân” chính thức trở lại và đánh dấu mùa thứ 5 liên tiếp MoMo “tạo Tết” cho hàng chục triệu người Việt. Với nhiều đổi mới và sáng tạo, Lắc xì 2023 tiếp tục là mâm cỗ sum suê, đa sắc vị mà MoMo “chiêu đãi” người dùng trong dịp năm mới.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ, đánh dấu mùa thứ 5 với loạt sự kiện và quà tặng giá trị, Lắc xì 2023 là dịp để MoMo tri ân người dùng, đối tác đã, đang và sẽ cùng tạo nên hệ sinh thái siêu ứng dụng MoMo bền vững.

Lắc xì 2023 tiếp tục là minh chứng cho sự kiên định của MoMo trong chiến lược gamification. Qua đó, MoMo mong muốn mang đến cho người dùng những giây phút giải trí, thư giãn, xóa đi phần nào những căng thẳng, mệt mỏi sau một năm nhiều biến động về kinh tế.

"Bên cạnh đó, thông qua các tính năng thanh toán, chuyển trả cùng nhiều thẻ quà thiết thực, MoMo hy vọng có thể giảm bớt áp lực tài chính ngày Tết, giúp mọi người vui sắm Tết an toàn, đủ đầy, tinh tươm mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất”, ông Diệp nói.

Đổi mới đầu tiên của Lắc xì 2023 phải kể đến chương trình “Đăng ký sớm - Chớp lì xì” kéo dài từ ngày 5/1 - 9/1/2023, ghi nhận gần 1.500.000 lượt đăng ký sớm. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Lắc xì năm nay phải kể đến sự tinh tế của MoMo khi chọn mèo làm linh vật đúng dịp Tết Quý Mão. Người chơi hóa thân thành "Hoàng thượng mèo", lắc xúc xắc và du xuân trên bàn cờ tỷ phú của MoMo.

Các thẻ quà tặng của Lắc xì 2023 đều tập trung vào các sản phẩm, dịch vụ có nhu cầu cao ngày Tết như ăn uống, du lịch, mua sắm trang sức, mỹ phẩm, điện thoại, đồ gia dụng, dịch vụ tài chính, đến từ các thương hiệu uy tín, được nhiều người yêu thích như: Kinh Đô, Lay’s, Mirinda, PNJ, KFC, Katinat Saigon Káfe, The Coffee House, Highlands Coffee, Chuk Tea & Coffee, Vietnam Airlines, VIB, Techcombank, Chứng khoán Bản Việt…

Bên cạnh đó, Lắc xì 2023 cũng là cầu nối để MoMo giúp tiểu thương, hộ kinh doanh nhỏ lẻ tiếp cận hàng chục triệu khách hàng, tăng doanh thu dịp Tết; đồng thời góp phần phổ biến thói quen không dùng tiền mặt, hướng đến xã hội không tiền mặt văn minh và hiện đại theo chủ trương của Chính phủ./.

PV