Cùng Taiwan Excellence tham dự chuỗi hoạt động hòa nhạc và triển lãm ngày 27/05/2023

Truyền thông - Ngày đăng : 14:30, 24/05/2023

Với mục đích giao lưu văn hóa, đồng thời giới thiệu những sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence tới người tiêu dùng Việt Nam, cơ quan TAITRA tổ chức chuỗi sự kiện Hòa nhạc giao hưởng tại Nhà hát lớn và Triển lãm sản phẩm tại Phố đi bộ Hồ Gươm vào ngày 27/5/2023 tại Hà Nội.
Truyền thông

Cùng Taiwan Excellence tham dự chuỗi hoạt động hòa nhạc và triển lãm ngày 27/05/2023

PV 24/05/2023 14:30

Với mục đích giao lưu văn hóa, đồng thời giới thiệu những sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence tới người tiêu dùng Việt Nam, cơ quan TAITRA tổ chức chuỗi sự kiện Hòa nhạc giao hưởng tại Nhà hát lớn và Triển lãm sản phẩm tại Phố đi bộ Hồ Gươm vào ngày 27/5/2023 tại Hà Nội.

Taiwan Excellence với chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá vào ngày 27/5/2023 được giới thiệu với khán giả Việt Nam:

Chương trình Hòa nhạc Taiwan Excellence được biểu diễn bởi Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam từ 19h - 22h tại Nhà hát Lớn Hà Nội (số 1 Tràng Tiền, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Sự kiện Triển lãm các gian hàng Taiwan Excellence kết hợp các hoạt động quảng bá và quan hệ công chúng dự kiến diễn ra từ 14h - 22h trước cửa Tòa nhà bưu điện Hồ Gươm (số 75 phố Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội).

dan-nhac-giao-huong-vn.jpg
Chương trình Hòa nhạc Taiwan Excellence được biểu diễn bởi Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam

Chương trình Hòa nhạc Taiwan Excellence được biểu diễn bởi Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam dưới sự dẫn dắt của Nhạc trưởng Honna Tetsuji.

Các nhạc phẩm sẽ được biểu diễn trong chương trình hòa nhạc, gồm: Se chỉ luồn kim, Longing for Spring Breeze - Deng Yu-Sian, Piano Concerto in C minor, William Tell Overture - Rossini, Emperor Waltz - Strauss, Hungarian Rhapsody no. 2 - Liszt, Radetzky March - Liszt.

Cùng ngày với chương trình hòa nhạc, sự kiện triển lãm các gian hàng Taiwan Excellence được tổ chức tại Phố đi bộ. Đây là sự kiện kết hợp các hoạt động quảng bá và quan hệ công chúng.

Tại các gian hàng trưng bày và trải nghiệm, khách tham dự có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm những sản phẩm gia dụng và đồ công nghệ hiện đại nhất của Taiwan Excellence. Ngoài ra, khách tham gia sự kiện còn được thưởng thức nền ẩm thực độc đáo của Đài Loan.

key-visual.jpg
Thư mời chính thức của Chương trình Hòa nhạc Taiwan Excellence

Sự kiện Triển lãm các gian hàng Taiwan Excellence có 10 gian hàng trưng bày và trải nghiệm; 13 gian bán hàng với nhiều sản phẩm đa dạng.

Ở không gian trải nghiệm của nhóm Thiết bị công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT-TT), khách tham dự có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm nhiều sản phẩm hiện đại đến từ các thương hiệu lớn như: Aver (Thiết bị Hội nghị truyền hình AVer VB342 PRO; Camera đào tạo từ xa DL10; Camera PTZ dành cho Y tế MD330U), ASUS (ASUS VivoWatch SP), Maktar (Phần mềm Qubii), IPEVO CORPORATION (Camera hội thảo, máy ảnh tài liệu).

Với gian hàng trải nghiệm của nhóm Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp các sản phẩm đến từ BenQ Materials Corporation, Aromase sẽ được trưng bày như: Miếng dán mụn Derma Angel, Miếng dán mụn tăng cường Derma Angel, Miếng dán mụn ngừa thâm Derma Angel, Dầu gội sạch gàu Aromase.

Gian hàng trưng bày của nhóm hàng Văn phòng phẩm cũng rất đa dạng các sản phẩm hữu ích đến từ thương hiệu Taiwan Hopax như: Tranh tô màu, Giấy can vẽ hình tô màu, Nhãn dán giấy ghi chú Tangram.

Gian hàng trải nghiệm và trưng bày cũng có những sản phẩm độc đáo như: máy chạy bộ Horizon Paragon X đến từ thương hiệu Johnson; Kính bơi và phụ kiện đến từ SAEKO; móc khoá treo đồ của FECA.

gian-hang-san-pham.jpeg
Gian hàng trưng bày của Taiwan Excellence tại sự kiện triển lãm trước đây

Ngoài các gian hàng trưng bày, sự kiện triển lãm cũng có rất nhiều gian bán hàng với các sản phẩm như: (bánh dứa, bánh xèo hành lá Đài Loan, trà sữa trân châu Đài Loan…), và nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan.

Qua chuỗi hoạt động hòa nhạc cùng sự kiện triển lãm sản phẩm, Ban tổ chức hy vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, giúp khách tham quan tiếp cận những giải pháp công nghệ hiện đại đồng thời đồng thời đưa giá trị Taiwan Excellence nói riêng và các sản phẩm của Đài Loan nói chung đến với cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam. Buổi biểu diễn của Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam “Taiwan Excellence Concert“ cũng được truyền hình trực tiếp lên màn hình LED tại phố đi bộ Hồ Gươm.

Hãy cùng chờ đón chuỗi hoạt động lớn nhất trong năm của Taiwan Excellence!

PV