Amazon Prime Day 2023 sắp diễn ra tại 25 quốc gia trên toàn cầu

Kinh tế số - Ngày đăng : 17:40, 22/06/2023

Đây được xem là cơ hội để nhà bán hàng Việt Nam chuẩn bị sẵn sàng cho mùa mua sắm lớn, thúc đẩy doanh thu cho các sản phẩm của Việt Nam.
Kinh tế số

Amazon Prime Day 2023 sắp diễn ra tại 25 quốc gia trên toàn cầu

Anh Minh {Ngày xuất bản}

Đây được xem là cơ hội để nhà bán hàng Việt Nam chuẩn bị sẵn sàng cho mùa mua sắm lớn, thúc đẩy doanh thu cho các sản phẩm của Việt Nam.

Amazon vừa công bố lịch trình của ngày hội mua sắm thường niên Amazon Prime Day 2023. Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra từ 3 giờ sáng (EDT) ngày 11/07 và xuyên suốt ngày 12/07. Khách hàng Prime sẽ có cơ hội mua sắm sản phẩm đến từ các thương hiệu và nhà bán hàng toàn cầu với mức giá ưu đãi.

Prime Day 2023 sẽ diễn ra tại 25 quốc gia, gồm: Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Úc, Áo, Bỉ, Brazil, Canada, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Ả Rập Xê Út, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và các thành viên Prime tại Ấn Độ sẽ tham gia mua sắm Prime Day diễn ra muộn hơn trong mùa hè này.

Tại sự kiện, các đối tác bán hàng toàn cầu, trong đó có Việt Nam, sẽ có cơ hội quảng bá và bán sản phẩm của mình đến nhiều quốc gia hơn. 

hinh-anh.png

Để đối tác bán hàng Việt Nam nắm bắt cơ hội kinh doanh trong mùa bán hàng cao điểm năm nay, Amazon Global Selling Việt Nam sẽ liên tục cập nhật thông tin về sự kiện Prime Day 2023, giới thiệu các công cụ và chương trình hiện có của Amazon, giúp nhà bán hàng quản lý hàng tồn kho, tối ưu vận hành và hậu cần, tận dụng lợi thế từ quảng cáo và xây dựng thương hiệu, cũng như thiết lập các chương trình ưu đãi, khuyến mại Prime Day để thu hút khách hàng hiệu quả. 

Ông Gijae Seong, Giám đốc điều hành Amazon Global Selling Việt Nam, cho biết trong các mùa Prime Day trước, sản phẩm từ các ngành hàng như trang trí nhà cửa, thiết bị nhà bếp, quà tặng và làm đẹp từ đối tác bán hàng Việt Nam đã tạo các kỷ lục bán hàng cao và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

“Năm nay, chúng tôi kỳ vọng sẽ có thêm nhiều lựa chọn sản phẩm mới từ các nhà bán hàng Việt, với mức ưu đãi hấp dẫn hơn, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng Amazon Prime trên toàn thế giới”, lãnh đạo Amazon Global Selling Việt Nam nói.

Ngay sau thông báo về sự trở lại của Prime Day 2023, Amazon Global Selling Việt Nam sẽ bắt đầu triển khai chuỗi sự kiện tại các thành phố lớn như Hà Nộ‌i, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, các chương trình livestream tập huấn trên Fanpage của Amazon Global Selling Việt Nam, xuất bản các nội dung đào tạo mới trên học viện nhà bán hàng để trang bị, đồng hành với các doanh nghiệp trong nước chuẩn bị tâm thế sẵn sàng và tận dụng tối đa các lợi ích của mùa mua sắm lớn./.

Anh Minh