Dịch vụ mới giúp tăng giá trị khách hàng cho DN sử dụng công nghệ từ Microsoft

Kinh tế số - Ngày đăng : 11:50, 18/07/2023

Các dịch vụ của Dell (Dell Services) giúp cải thiện hiệu quả kinh doanh trên khắp các nền tảng đa đám mây, lực lượng lao động hiện đại, dữ liệu và ứng dụng cũng như khả năng phục hồi và bảo mật.
Kinh tế số

Dịch vụ mới giúp tăng giá trị khách hàng cho DN sử dụng công nghệ từ Microsoft

Gia Bách {Ngày xuất bản}

Các dịch vụ của Dell (Dell Services) giúp cải thiện hiệu quả kinh doanh trên khắp các nền tảng đa đám mây, lực lượng lao động hiện đại, dữ liệu và ứng dụng cũng như khả năng phục hồi và bảo mật.

Thế giới chúng ta ngày càng ứng dụng nhiều khoa học công nghệ để thúc đẩy đổi mới, ươm mầm và nuôi dưỡng nhiều giải pháp sáng tạo, khai phá các cơ hội thị trường mới. Liệu có điều gì còn quan trọng hơn cả đổi mới trong thời đại đầy biến động này? Câu trả lời nằm ở việc khai thác công nghệ để tối đa hoá hiệu quả kinh doanh.

Tuy vậy, nhiều doanh nghiệp (DN) thiếu những kỹ năng và phương tiện để thực hiện điều đó. Đầu năm nay, Dell đã thực hiện một nghiên cứu với sự hỗ trợ của Forrester Consulting và phát hiện ra rằng 75% số lãnh đạo ngành CNTT tham gia khảo sát cho biết họ cần sự hỗ trợ chuyên môn từ bên ngoài tổ chức để đạt được những kết quả cụ thể. Nghiên cứu cũng cho thấy 69% lãnh đạo thừa nhận họ thiếu hụt nguồn lực hoặc chuyên môn cần thiết để khai thác toàn bộ giá trị công nghệ hiện có của DN.

Một nghiên cứu khác từ Dell Technologies có tiêu đề Innovation Index (Chỉ số đổi mới) đã thu thập ý kiến từ 6.600 lãnh đạo CNTT và DN tại hơn 45 quốc gia, tiết lộ rằng khi các DN cân nhắc đặt đổi mới trở thành ưu tiên hàng đầu, họ vấp phải những khó khăn trong việc thiết lập một mối quan hệ bổ trợ khăng khít giữa CNTT và việc kinh doanh.

Những con số không nói dối. Các DN cần các dịch vụ chuyên nghiệp để phát huy toàn bộ giá trị của các khoản đầu tư công nghệ của mình.

Để giải quyết những thách thức cho các DN sử dụng các công nghệ từ Microsoft, Dell vừa giới thiệu 16 dịch vụ mới cho nền tảng đa đám mây, lực lượng lao động hiện đại, dữ liệu và ứng dụng, cũng như các giải pháp phục hồi và bảo mật.

Các dịch vụ mới bao gồm tư vấn, triển khai, hiện đại hóa, bảo mật, và quản lý củng cố thêm danh mục của Dell sử dụng công nghệ từ Microsoft.

pic-2.jpg

Đa đám mây: Thúc đẩy đổi mới và tăng hiệu quả kinh doanh với Microsoft Azure đòi hỏi sự cân bằng giữa công nghệ và quy trình. Tất cả phải được tối ưu hóa phù hợp cho nhu cầu riêng của từng DN. Dịch vụ đa đám mây mới của Dell giúp các DN tận dụng tối đa các tính năng của Microsoft Azure.

Lực lượng lao động hiện đại: Các dịch vụ mới dành cho lực lượng lao động hiện đại góp phần hoàn chỉnh chuỗi giải pháp hiện hữu vốn đã rất ổn định và chắc chắn, nhằm giúp các DN kiến tạo một môi trường làm việc kết hợp an toàn và cá nhân hoá.

Dell hiện nay cung cấp các gói dịch vụ thuê bao tư vấn cho Microsoft 365 hoặc Dynamics 365, cung cấp quyền trao đổi linh hoạt và hiệu quả về chi phí với các chuyên gia của Dell để tối đa hóa ROI.

Dữ liệu & Ứng dụng: 

Để lập trình viên tạo ra những giá trị kinh doanh mới đòi hỏi phải sử dụng những phương pháp phát triển cho đám mây, tối ưu hóa các ứng dụng trên đám mây, và khai thác sử dụng của phân tích nâng cao. Các dịch vụ triển khai mới của Dell hỗ trợ DN hiện đại hóa các ứng dụng chạy trên Microsoft Azure, tận dụng khả năng phân tích dữ liệu nâng cao dựa trên AI và cơ sở dữ liệu đám mây, cung cấp các ứng dụng nhanh, đáng tin cậy và an toàn hơn.

Dịch vụ triển khai DevSecOps mới của Dell trên Microsoft Azure là một minh chứng cụ thể khi tích hợp bảo mật vào các hệ thống quy trình và công cụ DevOps bằng cách sử dụng những tính năng của Microsoft Azure và GitHub.

Khả năng phục hồi và độ bảo mật: 

Việc áp dụng các chính sách về khả năng phục hồi cho các ứng dụng, phần mềm, và dữ liệu trên khắp hệ sinh thái CNTT đóng vai trò vô cùng cần thiết. Các dịch vụ sao lưu và phục hồi không gian mạng mới của Dell dành cho Microsoft Azure tăng cường khả năng phục hồi cho DN và nâng cao sự tự tin về khả năng hồi phục sau sự cố xóa dữ liệu, hỏng hóc, và tấn công mạnh.

Đội ngũ ứng phó sự cố của Dell sở hữu 97% thành công trong viêc hỗ trợ khách hàng khôi phục sau những sự cố về mạng. Ngoài ra, Dell là một thành viên của Hiệp hội Bảo mật Thông tin Microsoft với chuyên môn cao cấp và thành tựu về bảo mật.

Sức mạnh từ sự hợp tác: Dell và Microsoft đã chung tay sáng tạo và đổi mới suốt hơn 35 năm. Các dịch vụ mới của Dell được kiến tạo từ lịch sử cộng tác lâu dài với Microsoft trên khắp các giải pháp cơ sở hạ tầng, phần mềm, dịch vụ bảo mật, trải nghiệm kỹ thuật số, tư vấn, và ứng dụng/thay đổi dịch vụ quản lý.

Các dịch vụ mới của Dell hỗ trợ khách hàng của Microsoft, giúp họ tập trung nâng cao năng suất và hiệu quả kinh doanh. Các dịch vụ chuyên nghiệp mới của Dell tận dụng những giải pháp hiện đại, dễ tiêu thụ và có mức độ tự động hoá cao, giúp thúc đẩy giá trị kinh doanh từ những khoản đầu tư công nghệ./.

Gia Bách