Nền tảng bán vé di động giúp tăng trải nghiệm hành khách tại Pennsylvania

Chuyển động ICT - Ngày đăng : 13:41, 21/07/2023

Hazleton Public Transit (HPT) đã hợp tác với nhà cung cấp hệ thống bán vé không tiếp xúc Modeshift để lập kế hoạch, thiết kế và triển khai kế hoạch bán vé di động.
Chuyển động ICT

Nền tảng bán vé di động giúp tăng trải nghiệm hành khách tại Pennsylvania

Gia Bách {Ngày xuất bản}

Hazleton Public Transit (HPT) đã hợp tác với nhà cung cấp hệ thống bán vé không tiếp xúc Modeshift để lập kế hoạch, thiết kế và triển khai kế hoạch bán vé di động.

HPT phục vụ vận tải hành khách tại thành phố Hazleton, tiểu bang Pennsylvania, Mỹ và các khu vực lân cận đang giới thiệu nền tảng thu thập dữ liệu và vé kỹ thuật số mới, giúp cải thiện trải nghiệm của hành khách.

generic6_contactless_travel_smart_cities_adobe_rt.jpg
Hành khách ngày càng mong muốn sự dễ dàng và thuận tiện từ việc mua vé không tiếp xúc mang lại. 

HPT đã hợp tác chặt chẽ với nhà cung cấp hệ thống bán vé không tiếp xúc Modeshift để lập kế hoạch, thiết kế và triển khai hệ thống bán vé di động mà cơ quan này dự đoán sẽ “tăng cường đáng kể” tính dễ sử dụng cho hành khách.

Nền tảng số hợp lý hóa quy trình bán vé bằng cách cung cấp cho hành khách tùy chọn yêu cầu và thanh toán tiền chỉ bằng vài cú nhấp trên thiết bị di động.

Ngoài ra, nền tảng thu thập dữ liệu của Modeshift sẽ cung cấp cho HPT thông tin chi tiết có giá trị để giúp họ tối ưu hóa các tuyến đường chuyển tuyến, đồng thời cải thiện khả năng tiếp cận cho hành khách.

Ralph Sharp, Giám đốc của HPT cho biết: “Chúng tôi vui mừng ra mắt nền tảng bán vé di động mới của mình với sự hợp tác của Modeshift để cung cấp cho cộng đồng trải nghiệm vận chuyển công cộng an toàn hơn, hiệu quả hơn.

Xe buýt của chúng tôi phục vụ nhiều nhóm cộng đồng và du khách, mỗi người có nhu cầu riêng. Với giải pháp kỹ thuật số mới này, chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của hành khách hiệu quả hơn bằng cách tối ưu hóa các tuyến đường và thời gian biểu chạy xe".

Các tính năng của ứng dụng di động Modeshift và hệ thống trực tuyến bao gồm:

Bán vé di động: hành khách có thể dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến đi và mua vé thông qua một ứng dụng di động;

Thẻ thông minh: hành khách không có thiết bị di động có thể yêu cầu "thẻ thông minh" từ HPT và sau đó kết nối thẻ với tài khoản của họ;

Cổng thông tin điện tử: khách du lịch cũng có thể truy cập trực tuyến với nhiều lợi ích, hợp lý hóa việc lập kế hoạch chuyến đi và mua vé;

Thu thập dữ liệu: cho phép HPT tối ưu hóa hệ thống của mình dựa trên thông tin chi tiết theo thời gian thực, đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu và tiết kiệm các tài nguyên quý.

Miroslav Katsarov, Giám đốc điều hành của Modeshift cho biết: “Với nền tảng thu thập dữ liệu của chúng tôi, giờ đây HPT sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về nhu cầu của hành khách và cuối cùng có thể sử dụng dữ liệu này để tạo các tuyến đường hiệu quả hơn trên khắp Hazleton".

HPT là cơ quan vận chuyển mới nhất hợp tác với Modeshift để hiện đại hóa cơ sở hạ tầng thu thập dữ liệu và bán vé. Gần đây nhất, Modeshift đã hợp tác với Luzerne County Transportation Authority để triển khai hệ thống bán vé di động.

Modeshift là một công ty công nghệ trợ giúp các cơ quan vận chuyển hiện đại hóa công nghệ hướng tới người dùng và cơ sở hạ tầng cơ bản để cải thiện hiệu quả, tăng lượng hành khách và hướng đến tính bền vững./.

Gia Bách