Ra mắt giải pháp giúp ký số tốc độ cao, trải nghiệm quy trình 100% không giấy tờ

Make in Vietnam - Ngày đăng : 22:30, 28/07/2023

SAM Appliance là một giải pháp công nghệ sáng tạo, cho phép tổ chức có trải nghiệm 100% không giấy tờ trong toàn bộ quy trình ký.
Make in Vietnam

Ra mắt giải pháp giúp ký số tốc độ cao, trải nghiệm quy trình 100% không giấy tờ

PV 28/07/2023 22:30

SAM Appliance là một giải pháp công nghệ sáng tạo, cho phép tổ chức có trải nghiệm 100% không giấy tờ trong toàn bộ quy trình ký.

z4555884469969_7ba9f81e5b7a2f8f0a725c099fa9ae3a(1).jpg
Ông Hoàng Nguyên Vân: Giải pháp SAM Appliance giúp công dân và tổ chức dễ dàng tiếp cận và sử dụng ký số, định danh điện tử.

SAM Appliance là một giải pháp ký số tất cả trong một (all-in-one) bao gồm máy chủ, thiết bị phần cứng mã hóa HSM, phần mềm ký số và quản lý chứng thư số, ứng dụng ký số, xác thực mạnh trên di động SAVIS Mobile mSign.

Nhờ thiết kế nhỏ gọn, tích hợp tất cả trong một thiết bị phần cứng, giải pháp có khả năng cài đặt, vận hành trong thời gian ngắn, tối ưu hiệu quả, tích hợp không giới hạn với các hệ thống thông tin sẵn có.

Với SAM Appliance, hệ thống ký số của tổ chức, DN sẽ có thể cài đặt, vận hành ngay lập tức nhờ tích hợp tất cả trên một thiết bị duy nhất.

Từ đó đảm bảo việc ký mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị di động, trải nghiệm 100% không giấy tờ trong toàn bộ quy trình ký, với ký số tốc độ cao, lên đến hàng nghìn giao dịch trên giây. Đồng thời mở rộng không giới hạn dung lượng lưu trữ, giải phóng nhân sự và tăng năng suất lao động.

Ông Hoàng Nguyên Vân, Chủ tịch HĐQT công ty SAVIS chia sẻ thêm trong buổi lễ ra mắt SAM Appliance chiều ngày 28/6, SAM Appliance là một giải pháp công nghệ sáng tạo trong hệ sinh thái phong phú các giải pháp - dịch vụ mã hoá, chứng thực điện tử hiện nay.

Trước đó, giải pháp đạt chứng nhận sản phẩm một mã dân sự đã qua kiểm định của Ban Cơ yếu Chính phủ.

"Giải pháp giúp công dân và tổ chức dễ dàng tiếp cận và sử dụng ký số, định danh điện tử trong giao dịch điện tử hay thực hiện các dịch vụ công trực tuyến (DVCTT), thúc đẩy nâng cao nhận thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân và an ninh dữ liệu”, ông Vân chia sẻ thêm.

z4555884464535_e5697d0090b16526b9d2089fc281cb83.jpg
SAM Appliance cho phép tổ chức có trải nghiệm 100% không giấy tờ trong toàn bộ quy trình ký,

Bên cạnh đó, SAM Appliance đạt tiêu chuẩn FIPS 140-2 level 3, một tiêu chuẩn được quy định bởi Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ Quốc gia Hoa Kỳ (NIST) và là tiêu chuẩn bảo mật cao được áp dụng rộng rãi nhất đối với các giải pháp mã hóa cho chính phủ và doanh nghiệp.

Đại diện SAVIS Group cũng khẳng định, việc ra đời giải pháp mã hoá dữ liệu, chứng thực CKS tất cả trong một và định danh mobile trên nền tảng Cloud HSM - SAM Appliance là sự khẳng định cho vị thế của SAVIS về giải pháp - dịch vụ ký số của đơn vị này.

Đây cũng là minh chứng cho mục tiêu đồng hành cùng tổ chức, DN chuyển đổi số bền vững, đáp ứng đồng thời hai tiêu chí lớn, giải quyết bài toán Việt Nam, tuân thủ pháp luật Việt Nam cũng như bắt kịp xu hướng thế giới và tiêu chuẩn quốc tế mà SAVIS group luôn hướng tới./.

PV