Bộ TT&TT gặp mặt cán bộ qua các thời kỳ tại miền Trung - Tây Nguyên nhân 78 năm ngày truyền thống

Chuyển động ICT - Ngày đăng : 11:57, 12/08/2023

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui mừng, ấm áp với những tình cảm xúc động, đáng tự hào về sự phát triển của ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT).
Chuyển động ICT

Bộ TT&TT gặp mặt cán bộ qua các thời kỳ tại miền Trung - Tây Nguyên nhân 78 năm ngày truyền thống

Cách Tân 12/08/2023 11:57

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui mừng, ấm áp với những tình cảm xúc động, đáng tự hào về sự phát triển của ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT).

Ngày 11/8, tại Đà Nẵng, Bộ TT&TT đã tổ chức gặp mặt đại diện cán bộ hưu trí khu vực miền Trung - Tây Nguyên nhân kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT).

Đến dự có Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm, Chủ tịch Công đoàn TT&TT Chu Văn Bình, đại diện cán bộ hưu trí của Ngành và Lãnh đạo các cơ quan của Bộ, Sở TT&TT các tỉnh, các Tập đoàn VNPT, Viettel, Mobifone, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và nhiều cơ quan, đơn vị trong ngành đóng tại miền Trung - Tây Nguyên.

Trước buổi gặp gỡ, Thứ trưởng Phan Tâm và các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ hưu trí đã có buổi viếng nhang Đài Tưởng niệm Liệt sỹ Giao bưu Quảng Nam - Đà Nẵng (tại quận Ngũ Hành Sơn).

da-nang-11082023_4.jpg
da-nang-11082023_3.jpg
Thứ trưởng Phan Tâm và các đại biểu viếng nhang Đài Tưởng niệm Liệt sỹ Giao bưu Quảng Nam - Đà Nẵng

Buổi gặp mặt đã mang đến cho hơn 60 đồng chí cán bộ hưu trí của Ngành tại miền Trung - Tây Nguyên một niềm vui lớn khi được gặp lại những bàn bè, đồng nghiệp một thời đã đồng cam cộng khổ, chung tay xây dựng Ngành từ lúc đất nước còn chiến tranh, đến giai đoạn khó khăn thời bao cấp và đến sau này khi đất nước bước vào thời kỳ đổi mới, phát triển.

da-nang-11082023_6.jpg
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm thăm hỏi các cán bộ hưu trí của Ngành tại miền Trung và Tây Nguyên

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cũng đã được nghe báo cáo sơ kết những thành quả đạt được của Ngành trong 6 tháng đầu năm và những định hướng chiến lược trong thời gian sắp đến. Qua đó càng khơi gợi niềm tự hào lớn lao đối với những người con của Ngành.

da-nang-11082023_1.jpg

Ông Hồ Thế - nguyên Giám đốc Bưu điện Quảng Nam - Đà Nẵng xúc động khi lần thứ 2 được dự buổi lễ đầy ấm cúng như thế này do Bộ TT&TT tổ chức. Năm nay, vấn đề Đài tưởng niệm Liệt sỹ Giao bưu Quảng Nam - Đà Nẵng được công nhận là Di tích lịch sử một lần nữa được ông đề cập đến.

Nguyên Hiệu trưởng trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt – Hàn, ông Phí Đắc Hải chia sẻ: "Tôi thấy rất vui mừng và tự hào khi có buổi gặp mặt với quy mô lớn, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Bộ TT&TT với cán bộ hưu trí của Ngành".

Rất nhiều cán bộ hưu trí đã bày tỏ xúc động về sáng kiến gặp mặt này của Bộ TT&TT, mong muốn những buổi gặp gỡ như thế này được tiếp tục và liên tục tổ chức hàng năm.

da-nang-11082023_5.jpg
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Phan Tâm gửi tới các cán bộ đã nghỉ hưu lời thăm hỏi chân thành, mong muốn được tiếp tục theo dõi, ủng hộ và đóng góp những ý kiến để Ngành tiếp tục phát triển./.

Cách Tân