8 giải pháp công nghệ của FPT được vinh danh quốc tế

Make in Vietnam - Ngày đăng : 21:36, 23/08/2023

Giải thưởng kinh doanh quốc tế (Stevie Awards International Business Awards) 2023 vừa công bố danh sách các doanh nghiệp (DN) đạt giải Vàng, Bạc, Đồng ở nhiều hạng mục giải thưởng.
Make in Vietnam

8 giải pháp công nghệ của FPT được vinh danh quốc tế

Pv {Ngày xuất bản}

Giải thưởng kinh doanh quốc tế (Stevie Awards International Business Awards) 2023 vừa công bố danh sách các doanh nghiệp (DN) đạt giải Vàng, Bạc, Đồng ở nhiều hạng mục giải thưởng.

Đây là Hệ thống Giải thưởng duy nhất công nhận sự đổi mới trong kinh doanh trên toàn bộ khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đồng thời là một trong những giải thưởng về công nghệ danh giá nhất trên thế giới bởi tiêu chí chấm điểm khắt khe.

Năm nay, giải thưởng tiếp nhận 3.700 đề cử đến từ 61 quốc gia trên toàn cầu. Hơn 230 chuyên gia trên toàn thế giới gồm nhiều quản lý, chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: Giám đốc quản lý sản phẩm eBay, giám đốc khoa học ứng dụng Amazon, kỹ sư bảo mật Paypal…. đã cùng tham gia bỏ phiếu công khai đánh giá và bình chọn các sản phẩm, giải pháp để chọn ra các giải Vàng, Bạc, Đồng ở các hạng mục giải thưởng.

Với 4 giải Vàng, 1 giải Bạc và 3 giải Đồng, FPT là một trong số ít những công ty nổi bật giành được nhiều giải thưởng trong mùa giải năm nay.

Ở hạng mục sản phẩm mới, FPT có 7 sản phẩm, giải pháp công nghệ được vinh danh gồm: (1) Nền tảng điện toán đám mây FPT Cloud, (2) Chữ ký số từ xa - FPT.eSign, (3) Hợp đồng điện tử - FPT.eContract, (4) Hệ sinh thái tự động hóa nghiệp vụ toàn diện cho DN - UBot, (5) Dịch vụ trải nghiệm và thương mại số, (6) Giải pháp phát hiện bất thường về âm thanh - SoundAI và (7) Giải pháp tự động hóa quy trình cho ngành bảo hiểm - Confidon.

Ở hạng mục website - đào tạo trực tuyến, hệ thống giáo dục trực tuyến - VioEdu là giải pháp duy nhất đạt giải Vàng.

screenshot-2023-08-23-at-19.26.50(1).png
Hệ thống VioEdu là giải pháp duy nhất đạt giải vàng ở lĩnh vực đào tạo trực tuyến. Tính đến hết tháng 3/2023, website có hơn 17 triệu người dùng, tăng gấp 5 lần so với năm 2021.

Trong suốt hành trình 35 năm, FPT đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cấp hệ sinh thái công nghệ Made by FPT dựa trên các công nghệ dẫn đầu xu hướng như trí tuệ nhân tạo (AI), đám mây (cloud), dữ liệu lớn (big data), chuỗi khối (blockchain), siêu tự động hoá (hyper automation) để phát triển và cung cấp các sản phẩm, giải pháp, nền tảng có tính mở, tin cậy và linh hoạt, thông minh, bảo mật và có tính ứng dụng cao, mang lại những giá trị thiết thực và hiệu quả cho người dân Việt Nam, DN và tổ chức trên phạm vi toàn cầu trong mọi lĩnh vực.

Năm 2023, FPT đặt ra sứ mệnh mới trở thành tổ chức kiến tạo hạnh phúc. Thông qua những dịch vụ, giải pháp sáng tạo, vượt trội về công nghệ, FPT sẽ tiếp tục song hành cùng mỗi cá nhân, mỗi tổ chức, mỗi DN trên hành trình kiến tạo trải nghiệm hạnh phúc.

Tập đoàn kỳ vọng dựa trên các công nghệ mới như đám mây, AI, chuỗi khối..., sẽ kiến tạo các nền tảng, giải pháp số phục vụ hàng trăm nghìn DN, hàng chục triệu người dùng và đạt đẳng cấp thế giới./.

Pv