Các giải pháp số Made by CMC nhận được quan tâm tại Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu

Make in Vietnam - Ngày đăng : 20:24, 15/09/2023

Từ ngày 14- 17/9, CMC tham gia các hoạt động của Hội nghị Nghị sĩ trẻ Toàn cầu lần thứ 9 do Quốc hội Việt Nam đăng cai tổ chức.
Make in Vietnam

Các giải pháp số Made by CMC nhận được quan tâm tại Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu

Gia Bách 15/09/2023 20:24

Từ ngày 14- 17/9, CMC tham gia các hoạt động của Hội nghị Nghị sĩ trẻ Toàn cầu lần thứ 9 do Quốc hội Việt Nam đăng cai tổ chức.

anh-1.jpg
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã tới thăm gian hàng của CMC, kiểm tra thực địa công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị.

Tham dự Hội nghị, CMC mang tới các sản phẩm Made by CMC: C-Voice; C-OCR; CIVAMS; Giải pháp CMC Threats Intelligence, được giới thiệu tại gian hàng trong Hội nghị lần này.

CMC cũng mang tới robot tích hợp các công nghệ AI do CMC nghiên cứu và phát triển để tương tác trực tiếp với các khách mời, đại biểu. Các đại biểu ghé thăm gian hàng đã bày tỏ sự hứng thú và quan tâm tới các giải pháp của CMC.

anh-2.jpg
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng tới thăm gian hàng của CMC.

“Các sản phẩm của Viện ứng dụng Công nghệ CMC ATI mang đến Hội nghị không dừng lại ở phạm vi nghiên cứu. Mục tiêu của chúng tôi tập trung vào các giải pháp công nghệ có giá trị ứng dụng cao trong cuộc sống”, TS. Đặng Minh Tuấn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu ứng dụng Công nghệ CMC chia sẻ.

Cụ thể, CMC đã giới thiệu giải pháp phân tích và quản lý hình ảnh thông minh CIVAMS được Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ CMC phát triển và thử nghiệm từ 2019. Giải pháp gồm 3 thành phần chính: nhận diện khuôn mặt, chấm công nhân viên và kiểm soát ra vào, cảnh báo an toàn.

anh-3.jpg
Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghệ CMC Hồ Thanh Tùng giới thiệu các giải pháp Made by CMC tới các đại biểu tham dự.

Tiếp theo là CMC Threat Intelligence hoạt động như một cơ sở dữ liệu khổng lồ về các mối đe dọa trên không gian mạng.

Giải pháp được liên tục cập nhật và tối ưu bởi đội ngũ chuyên gia của CMC Cyber Security giúp đội ngũ an ninh an toàn thông tin của khách hàng có thể làm giàu (enrich) nguồn dữ liệu về các mối đe dọa (URLs, IPs, files) của doanh nghiệp (DN), từ đó có thể chủ động ngăn chặn sớm các mối đe dọa mới nhất, phức tạp, giảm thiểu ảnh hưởng đến hoạt động của DN

C-Voice là công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói, giọng nói thành văn bản, và nhận diện giọng nói của chúng tôi, C-Voice có khả năng nhận dạng các phương ngữ khu vực bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.

Các ứng dụng của nó hữu ích trong các cuộc họp và tranh luận kéo dài, nơi mọi lời nói đều cần được ghi lại.

C-OCR là giải pháp hỗ trợ phát hiện, nhận dạng và trích xuất thông tin từ hình ảnh, đồ vật, chữ viết tay, tài liệu, biểu mẫu, v.v... sang các định dạng kỹ thuật số như Word, Excel, Pdf.

anh-4.jpg
CMC mang tới robot tích hợp các công nghệ AI do CMC nghiên cứu và phát triển để tương tác trực tiếp với các khách mời, đại biểu tại hội nghị.

Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9 là cơ hội để các nghị sĩ trẻ từ khắp nơi trên thế giới thảo luận về các hoạt động của nghị viện nhằm nâng cao vai trò của người trẻ trong việc thúc đẩy hoàn thành các mục tiêu phát triển bền vững thông qua CĐS, đổi mới sáng tạo cũng như các giá trị văn hóa và con người./.

Gia Bách