xCyber: Hệ sinh thái giải pháp số dành riêng cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh

Chuyển đổi số - Ngày đăng : 20:44, 06/11/2023

Nền tảng số tin cậy cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh của CyberLotus chính thức ra mắt trong tháng 11 với thông điệp: Chuyển đổi bứt phá - Kiến tạo tương lai số.
Chuyển đổi số

xCyber: Hệ sinh thái giải pháp số dành riêng cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh

PV {Ngày xuất bản}

Nền tảng số tin cậy cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh của CyberLotus chính thức ra mắt trong tháng 11 với thông điệp: Chuyển đổi bứt phá - Kiến tạo tương lai số.

Khoác áo mới cho bộ nhận diện thương hiệu

Trải qua 12 năm (2011 - 2023) xây dựng và phát triển, CyberLotus đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình, là một trong những một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ số và dịch vụ giao dịch điện tử tại Việt Nam.

Để phù hợp với chiến lược phát triển và tầm nhìn mới, CyberLotus cho ra mắt thương hiệu xCyber - Nền tảng số tin cậy cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh với bộ nhận diện hoàn toàn mới. Đơn giản - Dễ dàng - Nhanh chóng luôn là kim chỉ nam của xCyber khi cung cấp các giải pháp số đến thị trường công nghệ tại Việt Nam.

Nếu như CyberLotus là giải pháp dành cho phần lớn các doanh nghiệp, tập đoàn lớn thì xCyber chính là hệ sinh thái dành cho các doanh nghiệp, Startup hoặc hộ kinh doanh cá thể.

xCyber là một hệ sinh thái bao gồm 6 sản phẩm giải pháp số đặc biệt dành riêng cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh: xCyber Books - Phần mềm kế toán hiệu suất cao; xCyber Bill - Phần mềm hóa đơn điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam; xCyber BillStore - Phần mềm quản lý hoá đơn thông minh; xCyber Care - Phần mềm BHXH điện tử dễ dùng; xCyber Contract - Phần mềm hợp đồng điện tử tiên tiến nhất; xCyber Doc - Phần mềm văn bản điện tử giúp chuyển đổi số nhanh chóng.

untitled.png
Hệ sinh thái xCyber với các sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp và hộ kinh doanh

Vẫn giữ tông màu chủ đạo đen - đỏ quen thuộc nhưng đầy mới mẻ, hiện đại và sắc nét hơn. Cái tên xCyber ngắn gọn giúp các bạn dễ nhớ, dễ đọc. Chữ X được thể hiện cho sự “vô hình” của công nghệ cùng với dải màu chuyển đầy ẩn ý để minh chứng rằng CyberLotus đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ trên tiến trình hoàn thiện hệ sinh thái, sẵn sàng tiến xa hơn nữa trong tương lai, trở thành một đối tác tin cậy - người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trong tiến trình áp dụng chuyển đổi số.

Việc tập trung xây dựng 1 hệ sinh thái tổng thể, duy nhất có khả năng đáp ứng nhu cầu thiết yếu của một doanh nghiệp giúp cho xCyber trở nên thân thiện, dễ hiểu, dễ sử dụng với người dùng. Đồng thời giúp cho doanh nghiệp giảm chi phí đầu tư ban đầu, tiết kiệm nguồn lực cho các hoạt động chuyển đổi số vốn dĩ được biết đến là rất đắt đỏ, phức tạp.

Củng cố nội lực để bứt tốc

Chuyển mình với thương hiệu mới, nhưng tinh thần và giá trị cốt lõi quan trọng nhất của xCyber vẫn được gìn giữ và duy trì xuyên suốt trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai. xCyber cam kết về chất lượng sản phẩm, đề cao trải nghiệm người dùng và không ngừng sáng tạo để gia tăng giá trị và tạo nên sự khác biệt. Giá trị cốt lõi này đóng vai trò quan trọng trong mọi quyết định và hoạt động kinh doanh của xCyber.

Nhân sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu xCyber mới và các sản phẩm trong hệ sinh thái, ông Lê Minh Hưng - CEO của xCyber chia sẻ: “Tại Việt Nam, công nghệ vừa là động lực phát triển nhưng cũng là rào cản phát triển đối với nhiều doanh nghiệp. Vì thế, mong muốn biến các rào cản về công nghệ trở nên vô hình đối với người dùng, làm cho hành trình chuyển đổi số trong các doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn chính là sứ mệnh mà xCyber theo đuổi”.

Việc cho ra mắt thương hiệu xCyber phát đi thông điệp Chuyển đổi bứt phá - Kiến tạo tương lai số, cho thấy xCyber không tự bó hẹp trong một khuôn mẫu mà sẵn sàng làm mới chính bản thân mình, sẵn sàng mang đến cho đối tác và khách hàng những sản phẩm có chất lượng bắt kịp với xu thế của thời đại.

cds1.png
Hệ sinh thái xCyber ra mắt với thông điệp Chuyển đổi bứt phá - Kiến tạo tương lai số

xCyber tin rằng sự thành công không chỉ đo lường bằng lợi nhuận kinh doanh, mà còn bằng khả năng giải quyết tận gốc những khó khăn của khách hàng. xCyber luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, với mục tiêu cung cấp các sản phẩm công nghệ có chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo./.

PV