HONOR mở bán X8b tại Thế Giới Di Động

Chuyển động ICT - Ngày đăng : 16:38, 26/04/2024

Thế Giới Di Động (TGDĐ) và HONOR Việt Nam đã ký kết hợp tác kinh doanh, mở bán đặc quyền HONOR X8b với mức giá 7,69 triệu đồng.
Chuyển động ICT

HONOR mở bán X8b tại Thế Giới Di Động

Gia Bách {Ngày xuất bản}

Thế Giới Di Động (TGDĐ) và HONOR Việt Nam đã ký kết hợp tác kinh doanh, mở bán đặc quyền HONOR X8b với mức giá 7,69 triệu đồng.

Qua buổi ký kết, cả hai bên đều đặt nhiều kỳ vọng rằng mối quan hệ giữa TGDĐ và HONOR Việt Nam sẽ phát triển mạnh hơn và tạo ra nhiều trải nghiệm tốt cho người tiêu dùng.

man-hinh-va-mat-lung-cua-honor-x8b.png
HONOR X8b.

Smartphone X8b thuộc dòng X-series của HONOR, máy có kiểu dáng mỏng nhẹ, 6,78mm và nặng 166g. Và mặt lưng HONOR X8b phiên bản xanh lá được làm từ chất liệu vải da tạo cảm giác sang trọng.

Cấu hình của HONOR X8b sở hữu nhiều "điểm sáng". Máy có bộ nhớ trong dung lượng 512GB, RAM 8GB kèm công nghệ HONOR RAM Turbo l tự động điều chỉnh thêm 8GB từ bộ nhớ trong, và bộ vi xử lý Snapdragon 680.

HONOR X8b có màn hình AMOLED kích thước 6,7 inch với độ phân giải Full HD+ (2412 x 1080), cùng màn hình có tần số quét đến 90Hz. Màn hình HONOR còn có khả năng chống nhấp nháy và hạn chế ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt tối ưu cho người dùng.

Ngoài ra, máy còn có màn hình độ sáng tối đa đạt 2.000 nits nên có khả năng hiển thị độ sáng tốt khi ở ngoài trời và chống nháy sáng cực cao Dimming PWM 3240 Hz chống mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Hơn nữa, X8b còn đạt chứng nhận TÜV Rheinland hạn chế ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt người sử dụng. Ánh sáng xanh từ màn hình điện thoại không chỉ gây hại cho mắt mà còn tác động tiêu cực đến đầu óc và giấc ngủ người dùng.

Điện thoại HONOR có cụm 3 camera với độ phân giải đến 108MP. Bên cạnh đó, máy còn có thêm camera góc rộng 5MP hỗ trợ chụp hình ảnh phong cảnh và zoom quang học tốt hơn, và camera macro 2MP.

Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị cảm biến hình ảnh di động ISOCELL HM6 và công nghệ Nano Pixel Plus giúp người dùng chụp hình rõ trong cả điều kiện thiếu sáng. Máy mới của HONOR X8b có pin dung lượng 4.500mAh cùng công nghệ sạc nhanh 35W.

HONOR X8b bản ROM 512GB được mở bán đặc quyền tại Thế Giới Di Động với giá 7.690.000 đồng. Sản phẩm có đến 3 phiên bản là đen, bạc, xanh./.

Gia Bách