MoMo năm thứ hai liên tiếp là thương hiệu thuần Việt trong Travel Rankings 2024
Kinh tế số - Ngày đăng : 20:19, 11/06/2024
MoMo năm thứ hai liên tiếp là thương hiệu thuần Việt trong Travel Rankings 2024
Ngày 11/6, MoMo Travel vừa có năm thứ hai liên tiếp lọt vào Bảng xếp hạng (BXH) Du lịch năm 2024 (Travel Rankings 2024). Điều này cho thấy xu hướng dịch chuyển của người Việt sang sử dụng các siêu ứng dụng để đặt vé máy bay, vé tàu hỏa...
Trong năm thứ hai công bố BXH du lịch, Decision Lab chỉ ra những thương hiệu có chỉ số cân nhắc cao nhất của của YouGov BrandIndex trong khoảng thời gian từ ngày 22/5/2023 đến ngày 21/5/2024 so với cùng kỳ năm ngoái.
Với chỉ số này, những người tham gia khảo sát đã trả lời câu hỏi: “Trong lần tới khi mua các sản phẩm du lịch và giải trí, bạn sẽ cân nhắc mua từ thương hiệu nào trong số các thương hiệu sau đây?”
BXH Du lịch 2024 là nguồn phản hồi và chuẩn mực cho các công ty kinh doanh lữ hành và các thương hiệu làm trong ngành du lịch sử dụng để đánh giá hiệu quả hoạt động, từ đó xác định được điểm mạnh và lĩnh vực cần cải thiện.
Tương tự năm ngoái, các thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và các nền tảng du lịch trực tuyến như Traveloka, Booking.com tiếp tục dẫn đầu BXH năm nay.
Theo đại diện Decision Lab, nhờ tiếp tục mở rộng các dịch vụ và cung cấp trải nghiệm tiện lợi và tích hợp, các nền tảng này đang ở vị thế thuận lợi để chiếm lĩnh thị phần ngày càng tăng trong lĩnh vực đặt dịch vụ du lịch trực tuyến. Điều này cũng được phản ánh ở MoMo Travel khi nền tảng du lịch trực tuyến này ngày càng hoàn thiện về giao diện người dùng, cũng như mở rộng thêm nhiều tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu liên quan đến du lịch ngày càng lớn và đa dạng của người dùng./.