Cửa cuốn thông minh Á Châu Door tích hợp app quản lý Tiger X9

Báo chí - Ngày đăng : 17:59, 10/09/2024

Bạn đang cần tìm một thiết bị có thể điều khiển cửa cuốn từ xa? Cửa cuốn thông minh Á Châu Door tích hợp app quản lý Tiger X9 là cải tiến mới thuận tiện cho người dùng. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi thông tin dưới đây.
Báo chí

Cửa cuốn thông minh Á Châu Door tích hợp app quản lý Tiger X9

PV {Ngày xuất bản}

Bạn đang cần tìm một thiết bị có thể điều khiển cửa cuốn từ xa? Cửa cuốn thông minh Á Châu Door tích hợp app quản lý Tiger X9 là cải tiến mới thuận tiện cho người dùng. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi thông tin dưới đây.

App quản lý Tiger X9 - Cải tiến thông minh của cửa cuốn Á Châu Door

Bộ điều khiển cửa cuốn Tiger X9 được biết đến là bộ điều khiển cửa cuốn qua điện thoại thông minh. Bộ Điều Khiển Cửa Cuốn Qua Điện Thoại là thiết bị tiện lợi, hiện đại giúp bạn điều khiển cửa cuốn dễ dàng. Sử dụng bộ điều khiển này cho phép đóng, mở và khoá cửa cuốn từ bất cứ vị trí nào thông qua điện thoại di động của mình.

dfd.png

Người dùng có thể mở cửa trước khi đến nhà giúp tiết kiệm thời gian cũng như mang đến sự tiện lợi khi mang theo nhiều đồ vận chuyển. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kiểm tra trạng thái cửa từ xa nhằm đảm bảo an ninh, an toàn cho tài sản của bạn. Với bộ điều khiển cửa cuốn qua điện thoại này bạn còn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân. Bạn có thể dễ dàng thiết lập thời gian mở cửa tự động hoặc lập lại lịch đóng cửa tạo ra một lịch trình sinh hoạt hợp lý.

dgd.png

Bộ điều khiển cửa cuốn Tiger X9 là thiết bị được thiết kế dành riêng cho các loại cửa cuốn được kết nối với điện thoại thông qua mạng di động hoặc wifi. Từ đó người dùng dễ dàng đóng/ mở hoặc khoá cửa cuốn từ xa bằng ứng dụng được cài đặt sẵn trên điện thoại. App quản lý Tiger X9 chính là cải tiến thông minh của cửa cuốn Á Châu Door mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Điểm nổi bật của bộ điều khiển cửa cuốn Tiger X9 tại Á Châu Door

Bộ điều khiển cửa cuốn qua điện thoại có nhiều loại khác nhau với nhiều mức giá khác nhau. Cửa cuốn thông minh Á Châu Door tích hợp app quản lý Tiger X9 được đông đảo người dùng đánh giá cao. Thiết kế của app quản lý Tiger X9 đảm bảo chuyên dụng cho các motor điều khiển 6 dây. Cùng với đó thiết bị cũng có khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi đảm bảo khả năng báo khói, báo nhiệt để người dùng kịp thời xử lý các tình huống.

fgf.png

Cảm biến vật cản cũng được tích hợp giúp thiết bị hoạt động hiệu quả trong bất cứ trường hợp nào. Hơn nữa khả năng kết nối mạng wifi internet giúp người dùng điều khiển và kiểm soát cửa cuốn bằng điện thoại thông minh từ xa qua app tích hợp được cài đặt trên điện thoại. App của ứng dụng tiger remote có sẵn trên CHplay cho cả hệ điều hành Android và App store cho IOS.

gfg.png

Có nên sử dụng app quản lý Tiger X9 hay không?

Bộ điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại có nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều chức năng và hãng sản xuất khác nhau. Cuacuonsg.com báo giá điều khiển cửa cuốn Tiger X9 chi tiết 2,999,000 VNĐ chưa bao gồm phí lắp đặt. Đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng với dịch vụ hoàn hảo. Khách hàng được đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất hoặc không đúng mô tả.

ffh.png

Cùng với đó người dùng còn được giao hàng miễn phí và tư vấn nhiệt tình 24/7 để chọn được bộ điều khiển cửa cuốn phù hợp. Khách hàng còn được bảo hành sản phẩm theo chính sách từ nhà sản xuất do đó bạn có thể yên tâm khi lựa chọn thiết bị tại đây. Khách hàng cần tư vấn thêm về các loại cửa cuốn, phụ kiện cửa cuốn hay điều khiển cửa cuốn phù hợp với nhu cầu có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU

Xưởng sản xuất: 618/32 Trần Văn Mười, Ấp 3, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Văn phòng/Showroom: 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh Long An: 281/4 Ấp Bình Lương 1, Xã Bình Thạnh, Thủ Thừa, Long An

Điện thoại tư vấn: 091 999 1660 - 0568 41 41 41

Email: cuacuonachau@gmail.comWebsite: https://www.cuacuonsg.com

PV