Dịch vụ thuê xe 30 chỗ chất lượng, giá tốt tại Xe Sài Gòn

Đời sống xã hội - Ngày đăng : 10:19, 21/09/2024

Dịch vụ thuê xe 30 chỗ đang ngày một tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó thì nhiều đơn vị cho thuê xe 30 chỗ ra đời. Một trong số đó, Xe Sài Gòn tự hào mang đến dịch vụ thuê xe 30 chỗ, đáp ứng được sự thoải mái, an toàn cho bạn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về Xe Sài Gòn trong bài dưới đây nhé.
Đời sống xã hội

Dịch vụ thuê xe 30 chỗ chất lượng, giá tốt tại Xe Sài Gòn

PV 21/09/2024 10:19

Dịch vụ thuê xe 30 chỗ đang ngày một tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó thì nhiều đơn vị cho thuê xe 30 chỗ ra đời. Một trong số đó, Xe Sài Gòn tự hào mang đến dịch vụ thuê xe 30 chỗ, đáp ứng được sự thoải mái, an toàn cho bạn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về Xe Sài Gòn trong bài dưới đây nhé.

Xe Sài Gòn - đơn vị cho thuê xe 30 chỗ hàng đầu tại TP HCM

Xe Sài Gòn nổi bật là một trong những đơn vị cho thuê xe hàng đầu tại TP.HCM. Đơn vị cung cấp đa dạng các loại xe từ 4 chỗ đến xe 30 chỗ, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Những chiếc xe luôn được kiểm tra định kỳ để đảm bảo sự an toàn và tiện nghi tối đa cho khách hàng. Đây là những yếu tố giúp Xe Sài Gòn luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

picture2.png

Đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tài xế kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Dù bạn cần thuê xe đi công tác, du lịch, cưới hỏi hay tổ chức sự kiện đều có giải pháp phù hợp cho bạn. Với gần 10 năm làm trong ngành vận tải du lịch, Xe Sài Gòn cung cấp dịch vụ chất lượng, mang đến cho bạn những trải nghiệm di chuyển thoải mái, an toàn và đáng nhớ.

picture5(1).png

Các loại xe 30 chỗ tại Xe Sài Gòn

Xe Sài Gòn cung cấp nhiều dòng xe 30 chỗ với thiết kế và tiện nghi khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn chiếc xe phù hợp nhất với chuyến đi của mình. Bạn có thể tìm hiểu 3 dòng xe phổ biến tại Xe Sài Gòn dưới đây:

  • Xe Thaco Town 29 chỗ

Thaco Town 29 chỗ với thiết kế động cơ đặt phía sau và hệ thống giảm xóc bằng bầu hơi mang đến trải nghiệm di chuyển vô cùng êm ái và yên tĩnh. Hầm xe rộng rãi cùng với không gian nội thất được thiết kế khoa học, tối ưu hóa, mang đến sự thoải mái cho cả hành khách và tài xế. Xe được trang bị đầy đủ nội thất như: Tivi màn hình LCD, tủ lạnh mini, dàn loa và micro, bộ phát wifi và nhiều tiện ích khác.

  • Xe Isuzu Samco 29 chỗ

Isuzu Samco 29 chỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi dài. Với hệ thống giảm xóc khí nén hiện đại, cùng với nội thất được thiết kế khoa học, hành khách sẽ luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn. Ghế ngồi êm ái, rộng rãi, cùng với không gian để chân thoải mái giúp hành khách có những giấc ngủ ngon trên xe. Samco là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn nếu muốn thuê xe với chi phí thấp để di chuyển trong quãng đường ngắn.

  • Xe Hyundai Universe 29 chỗ

Hyundai Universe 29 chỗ là biểu tượng của sự sang trọng và hiện đại trong phân khúc xe khách. Xe được trang bị hệ thống an toàn hiện đại, bao gồm hệ thống phanh ABS, EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP, cùng với khung xe chắc chắn, giúp bảo vệ hành khách tối đa trong mọi tình huống. Ghế ngồi bọc da êm ái, hệ thống giải trí đa phương tiện cho đến không gian rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó, hệ thống treo khí nén giúp xe vận hành ổn định, êm ái, giảm thiểu tối đa sự rung lắc. Với đa dạng các tiện ích, đáp ứng đầy đủ các tính năng giải trí cho bạn khi trên xe.

Vì sao nên chọn dịch vụ thuê xe 30 chỗ tại xe Sài Gòn?

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cho thuê xe 30 chỗ uy tín, chất lượng để phục vụ cho chuyến đi sắp tới?. Hãy cùng khám phá những lý do khiến Xe Sài Gòn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Đa dạng các loại xe, luôn cập nhập các dòng xe đời mới, từ xe cao cấp đến xe bình dân, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Tài xế chuyên nghiệp, kinh nghiệm am hiểu mọi tuyến đường. Bên cạnh đó các tài xế còn có trách nhiệm cao, tận tình, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách. Thủ tục thuê xe nhanh gọn, dễ dàng và nhanh chóng. Hợp đồng thuê xe rõ ràng, minh bạch, bảo vệ quyền lợi của cả hai bên. Giá cả cạnh tranh trên thị trường, còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ.

3.png

Với những lý do trên, Xe Sài Gòn đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua xe, hoặc cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được giải đáp một cách chi tiết và nhanh nhất.

Thông tin liên hệ: Xe Sài Gòn

Địa chỉ: 104 Bùi Đình Tuý, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 0826. 20. 40. 60

Email: info.xesaigon@gmail.com

Website: https://xesaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/xesaigon.vn

PV