Đạt TOP 10 DN tư vấn và phát triển dịch vụ, giải pháp CĐS 2024, CMC TS tiếp tục đổi mới và sáng tạo

Doanh nghiệp số - Ngày đăng : 12:52, 23/09/2024

CMC Technology & Solutions (CMC TS) đã được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vinh danh vào TOP 10 Doanh nghiệp (DN) tư vấn và phát triển dịch vụ, giải pháp CNTT, chuyển đổi số 2024.
Doanh nghiệp số

Đạt TOP 10 DN tư vấn và phát triển dịch vụ, giải pháp CĐS 2024, CMC TS tiếp tục đổi mới và sáng tạo

Gia Bách {Ngày xuất bản}

CMC Technology & Solutions (CMC TS) đã được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vinh danh vào TOP 10 Doanh nghiệp (DN) tư vấn và phát triển dịch vụ, giải pháp CNTT, chuyển đổi số 2024.

Thành công của CMC TS đến từ những giải pháp chuyển đổi số (CĐS) toàn diện và chuyên sâu. Từ việc phát triển các công cụ đánh giá mức độ trưởng thành số, xây dựng lộ trình chuyển đổi rõ ràng, đến tối ưu hóa quy trình vận hành, công ty đã góp phần tích cực vào quá trình số hóa cho hàng ngàn doanh nghiệp (DN).

Các giải pháp mà CMC TS cung cấp không chỉ giúp DN giải quyết thách thức mà còn tạo ra những bước tiến trong chiến lược phát triển dài hạn.

banner.jpg

CMC TS đưa ra mô hình tư vấn CĐS được phát triển độc quyền theo tiêu chuẩn quốc tế, xây dựng dựa trên: Phát triển văn hóa nhân sự đổi mới, phân tích dữ liệu toàn vẹn, đầu tư công nghệ tối ưu, trải nghiệm khách hàng, chiến lược đa dạng, vận hành xuất sắc.

CMC TS phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, xây dựng văn hóa DN đổi mới, tạo lập môi trường làm việc chuyên nghiệp và xuất sắc. DN được hỗ trợ phân tích dữ liệu chuyên sâu, từ đó đưa ra các chiến lược đa dạng, quyết định kinh doanh chính xác và tối ưu hóa quy trình vận hành. Những giải pháp công nghệ mà CMC TS cung cấp đảm bảo an ninh mạng vững chắc và bảo mật thông tin, giúp DN vận hành một cách an toàn, hiệu quả.

Các giải pháp CĐS của CMC TS không chỉ loại bỏ quy trình dư thừa, giảm thiểu sai sót, mà còn giúp DN nâng cao hiệu suất hoạt động, tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế, và mang lại giá trị bền vững nhờ sự am hiểu sâu sắc từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu.

Đặc biệt, mô hình tư vấn CĐS của CMC TS được phát triển dựa trên sự hiểu biết và kinh nghiệm thực tiễn của đội ngũ chuyên gia, tạo nên giải pháp riêng biệt cho từng DN. Bên cạnh đó, mô hình này còn tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế như AWS, Gartner và McKinsey, đảm bảo tính hiệu quả và khả thi trong bối cảnh kinh doanh hiện đại.

Hành trình dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn CĐS của CMC TS được chứng minh qua những con số, hơn 20.000 khách hàng trong và ngoài nước, hợp tác với 180 đối tác công nghệ, và hoàn thành hơn 4.000 dự án mỗi năm. Đây cũng chính là nền tảng giúp công ty liên tục giành được các giải thưởng uy tín như Top 10 DN tư vấn điện toán đám mây (ĐTĐM) tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC), nhà cung cấp dịch vụ ĐTĐM xuất sắc Nhất Việt Nam, Giải thưởng Make in Vietnam, Top 10 DN Công nghệ số xuất sắc 2024, và Top 10 Công ty công nghệ cung cấp Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp CĐS Uy tín.

Ông Lê Chí Hiếu, Phó Giám đốc khối CĐS của CMC TS, chia sẻ: "Giải thưởng này là nguồn động lực lớn để CMC TS tiếp tục đổi mới và sáng tạo, mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng các DN Việt Nam trên hành trình CĐS, góp phần xây dựng một nền kinh tế số mạnh mẽ và bền vững."

Việc được VINASA xếp hạng trong TOP 10 DN tư vấn và phát triển dịch vụ, giải pháp CNTT, CĐS 2024 không chỉ củng cố vị thế dẫn đầu của CMC TS trong ngành công nghệ, mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn và nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty trong việc hỗ trợ DN Việt bước vào cuộc cách mạng số./.

Gia Bách