Dòng smartphone V Lite của Vivo lần đầu ra mắt tại Việt Nam

Thế giới - Ngày đăng : 06:15, 06/10/2024

Dòng smartphone V Lite của Vivo lần đầu ra mắt với đại diện là V40 Lite - thiết bị có những tính năng được nghiên cứu để đảm bảo độ bền, phục vụ nhu cầu sử dụng trong nhiều năm.
Thế giới

Dòng smartphone V Lite của Vivo lần đầu ra mắt tại Việt Nam

Gia Bách 06/10/2024 06:15

Dòng smartphone V Lite của Vivo lần đầu ra mắt với đại diện là V40 Lite - thiết bị có những tính năng được nghiên cứu để đảm bảo độ bền, phục vụ nhu cầu sử dụng trong nhiều năm.

Phát triển dựa trên triết lý thiết kế mang lại tính thẩm mỹ của dòng V Series, lần đầu tiên Vivo mang đến 3 lựa chọn màu sắc trên một sản mới báo gồm: tím, đen, và bạc titan.

img_5704.jpeg

Lấy cảm hứng từ các hình khối kim cương kết hợp với các công nghệ thiết kế hiện đại, Vivo V40 Lite được tích hợp cụm camera với công nghệ "Vòng sáng Aura AI" và "Thiết kế giác cắt kim cương Cushiion" khiến tổng thể của cụm camera hài hoà hơn và cân bằng hơn.

Theo Vivo, được nghiên cứu dựa trên những trải nghiệm và mong muốn mang đến một sản phẩm thiết thực cho người dùng, Vivo V40 Lite có pin với dung lượng 5.000mẠh đi kèm sạc nhanh 80W.

Các tính năng nổi bật ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền và trải nghiệm người dùng cũng được Vivo đầu tư nâng cấp để mang lại sự an tâm cho người dùng trong nhiều năm sử dụng. Đối với người dùng V40 Lite, Vivo sẽ cập nhật phần mềm mới liên tục, tối ưu phần mềm để máy có thể vận hành tốt.

Kết hợp cùng chip Qualcomm Snapdragon 685 và công nghệ RAM mở rộng cho dung lượng lưu trữ lên đến 16GB, Vivo 40 Lite đã được nghiên cứu với hơn 32.000 lần thả rơi hay thử nghiệm ở nhiều môi trường nhiệt độ khác nhau từ -20 - 50oC. Để gia tăng độ bền cho điện thoại khi sử dụng dưới tác động của môi trường bên ngoài, Vivo còn trang bị cho Vivo 40 Lite chuẩn kháng bụi và kháng nước IP64.

Vivo 30 Lite được tích hợp hệ thống camera chính có độ phân giải 50MP, camera xoá phông 2MP, camera selfie 32MP và đặc biệt nhất khi được trang bị hệ thống Aura AI tiên tiến.

"Vòng sáng Aura AI cung cấp ánh sáng dịu hơn 75 lần và độ phủ sáng rộng hơn 8 lần so với đèn flash thông thường, giúp chủ thể giải quyết các vấn đề thường gặp trong chụp ảnh chân dung. Đặc biệt hơn khi Vivo 40 Lite được trang bị những tính năng AI hỗ trợ người dùng tốt hơn trong cuộc sống hàng ngày. Với tính năng "Xoá vật thể AI" dùng để xoá đi những hình ảnh vật tĩnh hoặc người vô tình lọt vào bức ảnh của người dùng hoặc với tính năng "Tăng cường ảnh AI" giúp những bức ảnh cũ được tái tạo trở nên sắc nét hơn.

Giá niêm yết cho Vivo V40 Lite (8+256GB) là 8.490.000 đồng./.

Gia Bách