SIM FPT ‘trình làng’ FAI - Dịch vụ trợ lý ảo cuộc gọi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Doanh nghiệp số - Ngày đăng : 13:54, 14/10/2024

Nhằm mang đến thêm tiện ích và những trải nghiệm tối ưu nhất, FPT Shop đã chính thức cho ra mắt FAI – Trợ lý ảo thông minh với khả năng tiếp nhận và xử lý cuộc gọi vượt trội cùng nhiều ưu đãi cho các khách hàng dùng SIM FPT trong tháng 10 này.
Doanh nghiệp số

SIM FPT ‘trình làng’ FAI - Dịch vụ trợ lý ảo cuộc gọi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

PV {Ngày xuất bản}

Nhằm mang đến thêm tiện ích và những trải nghiệm tối ưu nhất, FPT Shop đã chính thức cho ra mắt FAI – Trợ lý ảo thông minh với khả năng tiếp nhận và xử lý cuộc gọi vượt trội cùng nhiều ưu đãi cho các khách hàng dùng SIM FPT trong tháng 10 này.

Việc tích hợp trí tuệ nhân tạo vào các dịch vụ số không chỉ là xu hướng mà còn dần trở thành một giải pháp hữu ích, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng. Để mang đến trải nghiệm tiện ích tối ưu nhất, FPT Shop đã chính thức ‘trình làng’ tính năng trợ lý ảo FAI trên SIM FPT.

Theo đó, trợ lý FAI được vận hành tự động trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, có khả năng giao tiếp linh hoạt, phản hồi nhanh chóng, xử lý yêu cầu và ghi nhận thông tin một cách tự nhiên như một trợ lý chuyên nghiệp. Dù bạn đang ở ngoài vùng phủ sóng, điện thoại hết pin, tắt máy không thể nghe máy hay đang bận với một cuộc gọi khác, trợ lý FAI vẫn sẽ tiếp nhận và tương tác với người gọi, xử lý, ghi nhận thông tin và báo cáo kết quả ngay lập tức, đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào. Trợ lý FAI sở hữu các tính năng nổi bật như: Tự động trả lời cuộc gọi khi ngoài vùng phủ sóng; Trả lời cuộc gọi khi bạn không bắt máy; Hỗ trợ khi điện thoại bận; Nghe lại nội dung cuộc gọi; Xem lại nội dung cuộc gọi chuyển thành văn bản; Lọc và phân loại các cuộc gọi,... Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn giọng nói và nội dung lời chào của Trợ lý FAI, lý do không nghe máy theo sở thích cá nhân giúp tạo nên sự chuyên nghiệp và phong cách riêng cho mỗi cuộc gọi. Khách hàng có thể tìm hiểu và đăng ký sử dụng miễn phí Trợ lý FAI đến hết năm 2024 tại link.

picture2.jpg
SIM FPT với nhiều gói cước đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 31/10, FPT Shop triển khai chương trình “Mua SIM FPT, tặng điện thoại”. Theo đó, khách hàng chỉ cần mua SIM FPT và đăng ký gói cước FVIP150 12 tháng sẽ nhận ngay: 2 tháng cước, nâng tổng thời gian sử dụng lên 14 tháng; Gói dữ liệu 7GB/ngày với 500 phút gọi nội mạng, 200 phút gọi ngoại mạng và miễn phí truy cập Youtube, Tiktok, Facebook trong chu kỳ đầu đăng ký. Đáng chú ý, khi đăng ký gói FVIP150 12 tháng trong thời gian ưu đãi, khách hàng sẽ được sở hữu một trong số các điện thoại 4G đang hot nhất hiện nay như: Masstel IZI 15 4G, Mobell M139 4G, Itel 8010 4G, Benco G3. Ngoài ra, FPT Shop tặng thêm phiếu mua hàng 100.000 đồng để bạn thoải mái chọn số đẹp và miễn phí đăng ký dịch vụ trợ lý ảo FAI.

picture2kk.jpg
Ứng dụng FPT Shop mang đến trải nghiệm tiện lợi cho các khách hàng dùng SIM FPT

Bên cạnh việc mua sắm và được hỗ trợ trực tiếp tại cửa hàng, FPT Shop còn triển khai ứng dụng di động tiện lợi, giúp bạn dễ dàng quản lý tài khoản cũng như gói cước. Thông qua ứng dụng, bạn có thể quản lý tiêu dùng, thanh toán, nạp thẻ thuê bao và cập nhật các tin tức khuyến mãi ngay trên ứng dụng này. Bạn chỉ cần truy cập vào link https://dl.fptshop.com.vn để tải ứng dụng “FPT Shop - Mạng di động FPT” sau đó đăng nhập và trải nghiệm nhiều tính năng hữu ích ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình.

Mọi vấn đề hoặc thông tin liên quan đến chương trình, khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của FPT Shop trên toàn quốc hoặc gọi đến số hotline 1800 6601 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh.

PV