VNPT Family Safe: Sự lựa chọn cần thiết, khoản xứng đáng đầu tư

Make in Vietnam - Ngày đăng : 16:44, 15/10/2024

Với tốc độ lan truyền các thông tin độc hại trên Internet hiện nay, để bảo vệ trẻ em trên không gian mạng, VNPT đồng hành, cung cấp sản phẩm VNPT Family Safe giúp trẻ xây dựng thói quen sử dụng Internet lành mạnh.
Make in Vietnam

VNPT Family Safe: Sự lựa chọn cần thiết, khoản xứng đáng đầu tư

PV {Ngày xuất bản}

Với tốc độ lan truyền các thông tin độc hại trên Internet hiện nay, để bảo vệ trẻ em trên không gian mạng, VNPT đồng hành, cung cấp sản phẩm VNPT Family Safe giúp trẻ xây dựng thói quen sử dụng Internet lành mạnh.

Theo đó, sản phẩm VNPT Family Safe chính là một giải pháp giúp các bậc phụ huynh đồng hành cùng con em mình được trưởng thành hơn trên không gian mạng.

Được ghi danh tại giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2023, VNPT Family Safe được biết đến là giải pháp bảo vệ và giám sát truy cập mạng tận dụng được lợi thế vốn có của một trong những nhà mạng Viễn thông - công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam.

Hơn nữa, VNPT Family Safe giúp thay đổi được góc nhìn của phần đông các bậc phụ huynh Việt Nam, chuyển từ cấm cản, giám sát con chặt chẽ trong việc sử dụng Internet sang đồng hành, thấu hiểu hành vi của con.

Nói về các giá trị, tiện ích khi sử dụng VNPT Family, khách hàng, chị Hồng Hạnh, 32 tuổi, cho biết: Sau 2 tháng sử dụng VNPT Family Safe để quản lý thời gian sử dụng Internet của con tôi mới nhận ra rằng không phải cứ cấm cản là con sẽ nghe, có khi còn phản tác dụng.

“Việc định hướng của ba mẹ rất quan trọng trong việc định hình hành vi sử dụng Internet của con và nay thêm công cụ VNPT Family Safe đã giúp tôi yên tâm khi con mình sử dụng mạng” chị Hồng Hạnh chia sẻ.

Ở quan điểm chia sẻ khác, anh Thanh Duy, 51 tuổi, doanh nhân, cho biết sử dụng VNPT Family Safe đã hỗ trợ theo sát các hoạt động của con trên Internet. VNPT Family Safe rất tối ưu vì tích hợp được các công nghệ, dịch vụ thiết thực, ý nghĩa nhưng luôn đảm bảo sử dụng dễ dàng chỉ bằng một ứng dụng duy nhất. “Sử dụng VNPT Family Safe chính là một sự lựa chọn cần thiết, khoản xứng đáng đầu tư”, anh Thanh Duy nêu quan điểm.

vnpt-family-safe-la-giai-phap-huu-hieu-de-bao-ve-con-tre-tren-khong-gian-mang..jpg
VNPT Family Safe: Sự lựa chọn cần thiết, khoản xứng đáng đầu tư.

Không chỉ riêng chị Hạnh, các bậc phụ huynh khác cũng đã có những trải nghiệm ngoài mong đợi khi sử dụng VNPT Family Safe để xây dựng thói quen sử dụng Internet lành mạnh cho con. Việc định hình thói quen cho trẻ từ sớm không chỉ giúp trẻ có kỹ năng phòng tránh và nhận diện những nội dung không phù hợp trên Internet mà còn giúp tăng cường tư duy, kích thích sự phát triển ở trẻ.

Như vậy, có thể thấy, để định hướng đúng cho con trẻ, ba mẹ cần tự trang bị trước những kiến thức, kỹ năng thiết yếu cho bản thân. Ngoài ra, việc có hiểu biết nhất định về các công cụ, giải pháp bảo vệ và giám sát truy cập mạng sẽ là nền móng vững chắc hỗ trợ ba mẹ trên hành trình đồng hành cùng con tạo lập thói quen sử dụng Internet an toàn, lành mạnh. VNPT Family Safe được kỳ vọng sẽ trở thành công cụ đắc lực cho các bậc cha mẹ trong việc đồng hành trưởng thành cùng con trên không gian số, bảo vệ hàng triệu gia đình Việt./.

PV