3 lợi thế giúp Rapido ghi dấu ấn thị trường sau 10 năm

Truyền thông - Ngày đăng : 16:09, 07/12/2024

Rapido - thương hiệu gia dụng chất lượng Đức - khẳng định vị thế trên thị trường nhờ vào sự đa dạng phân khúc khách hàng, chất lượng cao với giá thành phải chăng và năng lực sản xuất hiệu quả.
Truyền thông

3 lợi thế giúp Rapido ghi dấu ấn thị trường sau 10 năm

PV 07/12/2024 16:09

Rapido - thương hiệu gia dụng chất lượng Đức - khẳng định vị thế trên thị trường nhờ vào sự đa dạng phân khúc khách hàng, chất lượng cao với giá thành phải chăng và năng lực sản xuất hiệu quả.

Sản phẩm đa dạng phân khúc khách hàng

Đa dạng phân khúc khách hàng bằng cách mở rộng dải sản phẩm với mức giá khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng từ nông thôn tới thành thị.

Là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối đồ gia dụng hàng đầu tại Việt Nam, Rapido được biết đến là thương hiệu uy tín, tin cậy của hàng triệu gia đình. Rapido không chỉ tập trung vào một nhóm sản phẩm nhất định mà cung cấp một dải sản phẩm rộng, từ nhà bếp đến phòng tắm, phòng khách. Nhờ vậy Rapido tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ người trẻ độc thân đến các gia đình có con nhỏ, từ những người có thu nhập trung bình đến những người có thu nhập cao.

Dải sản phẩm của Rapido phù hợp với nhiều phân phúc khách hàng.

Bằng sự thấu hiểu nhu cầu của từng nhóm khách hàng, mỗi dòng sản phẩm Rapido đều phát triển với chiến lược “đa dạng hóa” và “bình dân hóa". Người tiêu dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Ví như dòng sản phẩm bếp từ, bên cạnh mặt hàng bếp từ đôi âm tích hợp đầy đủ tính năng hiện đại nhất, Rapido cũng có mặt hàng bình ổn giá như bếp từ đôi dương hai vùng nấu giá cả phải chăng hơn.

Một danh mục sản phẩm đa dạng giúp Rapido trở thành thương hiệu toàn diện trong lĩnh vực gia dụng, tạo dựng niềm tin và lòng trung thành của khách hàng.

Sản phẩm chất lượng giá thành phải chăng

Rapido kết hợp hai yếu tố quan trọng: Chất lượng đạt tiêu chuẩn Đức và giá cả hợp lý trong một sản phẩm. Điều này giúp thương hiệu thu hút được cả những khách hàng quan tâm đến chất lượng lẫn những khách hàng có ngân sách hạn hẹp.

Rapido đã thành công trong việc tìm ra điểm cân bằng giữa chất lượng sản phẩm và giá thành. Thương hiệu tối ưu nguồn nguyên liệu, sử dụng công nghệ hiện đại nhưng vẫn đảm bảo giá cả cạnh tranh so với các thương hiệu khác trên thị trường. Các sản phẩm của Rapido mang tính đột phá như bình nước nóng tích hợp Ag+ kháng khuẩn 90% và Ultra Renewal x2 độ bền hay nồi chiên không dầu với công nghệ Rapid Air giảm 80% mỡ thừa,... càng khẳng định Rapido coi chất lượng là yếu tố cốt lõi. Tuy vậy, khi tự chủ về sản xuất, Rapido dễ dàng tập trung đi sâu vào các tính năng cơ bản hữu dụng khác, giúp thương hiệu tối ưu giá thành cho người tiêu dùng.

Rapido cùng sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng giá thành phải chăng cho hàng triệu gia đình Việt

Với mong muốn của Rapido là khách hàng ở mọi phân khúc đều có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành hợp lý, thương hiệu đang từng bước hoàn thiện hệ sinh thái và năng lực sản xuất. Doanh số cùng sự phản hồi tích cực của người tiêu dùng chính là minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng các sản phẩm của Rapido.

Năng lực sản xuất hiệu quả

Việc khánh thành nhà máy rộng hơn 40.000m2 tại Hà Nam đã nâng cao năng lực sản xuất của Rapido, đủ sức cạnh tranh và vươn ra thế giới.

Nhà máy rộng hơn 40.000m2 giúp Rapido tăng năng lực cạnh tranh

Sau khi hoàn thiện, nhà máy Rapido đã nhận chuyển giao máy móc công nghệ hiện đại và nguồn nhân lực chất lượng cao. Giờ đây, Rapido hoàn toàn chủ động việc sản xuất, giảm thời gian ra thành phẩm, cung cấp số lượng mặt hàng lớn với thời gian ngắn hơn. Nhờ đó, Rapido có thể nhanh chóng điều chỉnh sản lượng và mẫu mã sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thay đổi của thị trường.

Rapido tự hào khi có thể sản xuất phần lớn các mặt hàng Điện gia dụng như quạt đứng, quạt sàn, quạt treo tường, quạt điều hòa; các sản phẩm đèn LED và các sản phẩm bếp điện từ. Nhờ chuyển giao công nghệ Đức, thương hiệu ngày càng hoàn thiện phù hợp hơn với thói quen tiêu dùng và khả năng tài chính của người Việt.

Mong muốn trở thành một thương hiệu đồng hành thấu hiểu đến từng nhóm khách hàng, Rapido với lợi thế có sẵn về dải sản phẩm, hệ thống phân phối bán hàng, dịch vụ hậu mãi và bảo hành, doanh nghiệp kỳ vọng trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường.

Rapido Việt Nam là công ty chuyên về các thiết bị gia dụng chất lượng Đức có mặt trên thị trường từ năm 2015. Dải sản phẩm của công ty hiện nay đa dạng gồm thiết bị nhà bếp (bếp từ, hút mùi, nồi cơm điện, chảo từ,...), các sản phẩm thiết bị nhà tắm, thiết bị dọn dẹp và thiết bị chăm sóc sức khỏe. Với gần 10 năm phát triển, Rapido sở hữu nhà máy rộng hơn 40.000 m2 ở Hà Nam. Trong tương lai, thương hiệu tiếp tục đầu tư mạnh mẽ cho nghiên cứu và sản xuất, đồng thời đảm bảo sự phát triển bền vững gắn với lợi ích cộng đồng. Website: https://rapido.vn/

PV