Vivo khởi động Pro-Fest

Chuyển động ICT - Ngày đăng : 16:28, 07/12/2024

Sự kiện trải nghiệm V40 5G đánh dấu việc vivo ra mắt sản phẩm đầu tiên của V series hợp tác cùng ZEISS tại Việt Nam, dành cho cộng đồng yêu công nghệ và “dân chuyên” trong lĩnh vực nhiếp ảnh, thời trang.
Chuyển động ICT

Vivo khởi động Pro-Fest

Gia Bách {Ngày xuất bản}

Sự kiện trải nghiệm V40 5G đánh dấu việc vivo ra mắt sản phẩm đầu tiên của V series hợp tác cùng ZEISS tại Việt Nam, dành cho cộng đồng yêu công nghệ và “dân chuyên” trong lĩnh vực nhiếp ảnh, thời trang.

Đặc biệt tại sự kiện, vivo cũng khởi động dự án Pro-Fest: "Chân dung chuẩn dân chuyên" - nhằm tôn vinh vẻ đẹp chân dung Việt qua sự kết hợp giữa thời trang và văn hóa bản địa, lan tỏa cảm hứng đến cộng đồng.

hinh-anh-1.jpg

Theo vivo, tiếp tục theo đuổi triết lý thiết kế thẩm mỹ Á Đông, smartphone V40 5G là sự kết hợp giữa công nghệ của vivo và chuyên môn về ống kính quang học từ ZEISS. Sản phẩm được nâng cấp từ camera, hiệu năng đến ngoại quan.

Để truyền tải thông tin tính năng, vivo đã mang đến một không gian trải nghiệm thực tế, nơi khách mời có thể trực tiếp khám phá những tính năng của sản phẩm thông qua các hoạt động chụp ảnh chân dung diễn ra ngay tại sự kiện.

Bên cạnh đó, vivo còn tổ chức chuyến đi xe buýt hai tầng kết hợp chụp ảnh chân dung nghệ thuật, mang đến trải nghiệm độc đáo và sáng tạo cho khách mời và cộng đồng fan. Những hoạt động giúp tối ưu hóa trải nghiệm hệ thống camera chuẩn ZEISS, bao gồm Camera chính, Camera chân dung góc siêu rộng, và tính năng Chân dung đa tiêu cự ZEISS.

Vivo V40 5G cũng được giới thiệu với vai trò là thiết bị đồng hành cùng các “dân chuyên” trong dự án Pro-Fest. Lấy cảm hứng từ ba giá trị cốt lõi: Pro Portrait, Professional, và Festival vivo đã tạo nên dự án Pro-Fest, nơi nghệ thuật chân dung được tôn vinh và lan tỏa qua sự sáng tạo cộng hưởng cùng thời trang.

Theo vivo, với tinh thần đó, Pro-Fest được khởi xướng như một phần trong chiến lược phát triển dòng sản phẩm V series của vivo, thể hiện mục tiêu kết nối người dùng qua các giá trị văn hóa và nghệ thuật. Tại Pro-Fest, vivo mong muốn lan tỏa thông điệp này bằng cách kết hợp giữa công nghệvà những giá trị nghệ thuật đậm chất Việt Nam đồng thời tôn vinh vẻ đẹp thuần Việt qua những bức chân dung giàu cảm xúc.

Dự án tập trung vào hai lĩnh vực nhiếp ảnh và thời trang được đông đảo người dùng quan tâm và ngày càng được truyền cảm hứng nhiều hơn từ văn hóa Việt. Đây cũng là những giá trị mà sản phẩm của vivo luôn hướng đến về mặt thiết kế và công nghệ đến gần hơn với người dùng Việt Nam./.

Gia Bách