HÀNH CHÍNH CÔNG

16:23 29/11/2018
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) vừa cho biết, tính đến thời điểm này đã có 6.893 vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines được người hâm mộ đăng ký chuyển phát qua đường Bưu điện. VNPost sẽ bao thầu toàn bộ việc chuyển phát vé AFF CUP tại 12 quận nội thành Hà Nội.

15:08 20/11/2018
Các phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công (HCC) cần mang tính khoa học, phù hợp cả lý luận và thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ.

09:30 16/11/2018
Việc đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công (HCC) giúp xác định điểm yếu, điểm mạnh, những hạn chế cần khắc phục của hệ thống cung cấp dịch vụ HCC, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm phục vụ nhân dân tốt hơn.

15:36 07/08/2018
Dưới đây là 4 lời khuyên cho các nhà quản lý công ty công nghệ tài chính chuyên nghiệp từ TransferWise, một dịch vụ chuyển tiền trực tuyến nhằm giúp các doanh nghiệp và cá nhân tiết kiệm tiền bằng cách loại bỏ các khoản phí tỷ giá ẩn:

14:46 07/08/2018
Từ việc mua sắm trực tuyến và giao hàng trong ngày, đến các trợ lý ảo và việc lấy hàng do AI điều khiển, tác động của đám mây trong lĩnh vực bán lẻ rõ rệt hơn bất kỳ lĩnh vực nào. Omnichannel (bán hàng đa kênh) luôn luôn tồn tại, người tiêu dùng sẽ tìm hiểu sản phẩm trực tuyến trước khi đến cửa hàng, và đánh giá các mặt hàng thật trước khi mua hàng trực tuyến. Và tiền không còn tồn tại khi nói đến thanh toán.

10:24 01/08/2018
Ứng dụng Zalo trên điện thoại thông minh và máy tính sẽ góp phần loại bỏ những đặc tính bị coi là cố hữu của thủ tục hành chính nhiêu khê, phiền phức, hành dân, vòi vĩnh, gây khó dễ… mà người dân vẫn kêu than lâu nay.

10:56 29/06/2018
Ngày 27-6, UBND Hà Nội và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VnPost) tổ chức lễ ký kết "Thỏa thuận hợp tác triển khai tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích". Theo đó, từ nay, Hà Nội sẽ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.

23:39 18/06/2018
Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng TTĐT Bộ Nội vụ vừa chính thức ra mắt phục vụ người dân và doanh nghiệp
[Trang sau]