Ngành tài chính số đã trở nên quan trọng đối với nhiều lĩnh vực kinh tế khác. Đây là thời điểm chín muồi để đầu tư vào fintech, mở ra cơ hội cho những giải pháp thanh toán đổi mới và an toàn.
Thương mại điện tử (TMĐT) đang ngày càng phát triển. Các công nghệ mới liên tục định hình lại quy mô vận hành kinh doanh của các doanh nghiệp (DN) và phong cách mua sắm của người tiêu dùng.
Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đang trải qua những thay đổi lớn nhờ các tiến bộ của AI, giúp mở rộng khả năng dữ liệu và tự động hóa quy trình. Những bước đi mới nào trong chiến lược CRM nên được áp dụng?
Sự phát triển nhanh chóng của “tài sản số”, đặc biệt là tài sản dựa trên blockchain, đi cùng với sự xuất hiện của các ứng dụng kinh doanh mới mang tính biến đổi trong ngành dịch vụ tài chính.
Làm việc với Vụ Kinh tế số và Xã hội số (KTS-XHS), đơn vị trẻ nhất của Bộ TT&TT trước thềm năm mới 2024, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng mong muốn đơn vị đi thẳng vào những cái mới, hình thành lý luận dẫn dắt phát triển KTS và giá trị cốt lõi cho một đơn vị mới.