PHÂN TÍCH DỮ LIỆU

18:11 26/06/2019
Các nhà sản xuất đang đối mặt với những thách thức khổng lồ khi họ nhận ra cơ hội của nền Công nghiệp 4.0.

17:57 26/06/2019
Trải nghiệm khách hàng đã nhận được những sự chú ý cần thiết, nhưng trải nghiệm của nhân viên thì sao? Nó có thể cũng sẽ là một loại phần mềm quan trọng khác. Vấn đề ở đây là gì? Có hàng tá nhà cung cấp giới thiệu các trải nghiệm của nhân viên từ các góc độ khác nhau. Bạn sẽ liên kết các ứng dụng này lại với nhau trong tương lai gần.

16:09 20/06/2019
Bạn đã nghe đến thuật ngữ này hay chưa? Nếu chưa thì bạn không hề cô đơn. Tiền đề cơ bản đằng sau DevSecOps thậm chí có thể có nhiều tên khác nhau, tùy thuộc vào từng chuyên gia (Rugged DevOps, SecDevOps, v.v…). Và tất nhiên, thuật ngữ này đủ khó hiểu để khai thác một định nghĩa về DevOps được thống nhất.

15:44 20/06/2019
Hợp nhất DevOps và các nhóm bảo mật với sự trợ giúp của tự động hóa sẽ mang lại sự hài hòa và gia tăng lợi ích kinh doanh.

16:04 18/06/2019
Trên thực tế, các dịch vụ tự động hóa công nghiệp hiện có tiềm năng gia tăng giá trị lớn hơn nhiều đối với khách hàng so với các dịch vụ truyền thống.

15:40 18/06/2019
Các trường hợp xâm phạm dữ liệu đang ngày một gia tăng, hơn một nửa trong số các giám đốc cấp cao (53%) và gần ba trong số 10 chủ doanh nghiệp nhỏ (gọi tắt là SBO) (28%) đã bị xâm phạm dữ liệu cho thấy lỗi do con người và lỗi ngẫu nhiên từ nhà cung cấp hay do tác động bên ngoài là nguyên nhân của sự xâm phạm dữ liệu, theo một cuộc khảo sát của Shred-it do Ipsos công bố gần đây.

10:21 18/06/2019
Bạn là Giám đốc điều hành, hoặc quản lý của một bộ phận/nhóm, và bạn là người chịu trách nhiệm chính cho bất kỳ và tất cả các chi phí tài chính phát sinh nào từ bộ phận/nhóm của mình. Hoặc có thể bạn thuộc bộ phận CNTT và được giao nhiệm vụ kiểm soát các chi phí phát sinh từ việc sử dụng ứng dụng và tài nguyên phát triển mã.

18:34 17/06/2019
Một nghiên cứu thực hiện bởi Microsoft và IDC châu Á - Thái Bình Dương mang tên Tìm hiểu niềm tin của người tiêu dùng đối với dịch vụ số ở châu Á - Thái Bình Dương chỉ ra rằng tại Việt Nam, cứ 3 người thì chưa đến 1 người tiêu dùng (32%) tin rằng dữ liệu cá nhân của họ được các tổ chức cung cấp dịch vụ số xử lý một cách đáng tin cậy.
[Trang sau]