Việc ứng dụng mạnh mẽ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động kinh doanh cũng như vận hành của hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng FPT Long Châu đã giúp cải tiến và nâng cao trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Kết hợp công nghệ và thời trang trong khi vẫn duy trì tinh thần "Grand Tourer", Huawei Watch GT 4 mang đến cho người dùng trải nghiệm smartwatch khác biệt, có thể cá nhân hóa hành trình thể thao cũng như thể hiện phong cách.
Trong bối cảnh giáo dục không ngừng tiến bộ, các giải pháp mới đang được phát triển để cải thiện cách học sinh học tập trong một thế giới ngày càng số hóa.
Sau khi nhận đầu tư 6 triệu USD, VUIHOC sẽ tiếp tục cải tiến sản phẩm và đẩy mạnh việc khai thác công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để cá nhân hóa học tập, đáp ứng nhu cầu đặc thù của từng học sinh.
Với sự phát triển nhanh chóng của trí tuệ nhân tạo (AI), một ngày nào đó, việc lập kế hoạch du lịch có thể được xoay quanh công nghệ này chỉ với một câu nói, “Hãy lên cho tôi kế hoạch một kỳ nghỉ hè đến Bali”, và nó hoàn toàn có thể tạo ra một hành trình chi tiết xem trước siêu thực.
Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực, ngành nghề. Bán lẻ và nhiều ngành khác đang sử dụng AI và đa kênh để cải thiện dịch vụ cũng như nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Ứng dụng AI trong các doanh nghiệp (DN) đang ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng cho nhiều hoạt động khác nhau, từ tự động hóa các quy trình lặp đi lặp lại để tối ưu hóa quy trình sản xuất đến dự báo để nâng cao dịch vụ khách hàng, đặc biệt trong việc nâng cao năng suất hoạt động của DN.
Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0 bùng nổ mạnh mẽ, sự phát triển của ngành báo chí, truyền thông được thúc đẩy bởi công nghệ và công nghệ chính là nền tảng cốt lõi giúp báo chí đạt được tốc độ truyền tải thông tin nhanh chóng như hiện nay.
Trải nghiệm khách hàng được đánh giá là một yếu tố cạnh tranh mới, giúp doanh nghiệp (DN) tạo sự khác biệt. Theo một cuộc khảo sát của Gartner, 81% các công ty cạnh tranh chủ yếu hoặc hoàn toàn bằng trải nghiệm khách hàng.
Levitate đặt mục tiêu cung cấp một nền tảng cho phép người mua nhà tự thiết kế những không gian sống độc đáo, mang tính cá nhân hóa cao với chi phí phù hợp.
Sự bùng nổ của công nghệ giáo dục (edtech) tại châu Á trong thời kỳ cao điểm của đại dịch COVID-19 dường như đang chững lại, hàng loạt công ty buộc phải cắt giảm nhân viên, thậm chí một số công ty edtech của Ấn Độ phải tự đổi mới để tồn tại và phát triển. Tuy nhiên, ngành công nghiệp này vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển với những phân khúc bị bỏ ngỏ trong các lĩnh vực nền tảng giáo dục số, hệ thống quản lý trường học số...
Cá nhân hóa đã trở thành một công cụ quan trọng đối với hầu hết các tổ chức, doanh nghiệp (DN) hiện nay. Khả năng cung cấp cho khách hàng những gì họ cần bằng cách đề xuất các sản phẩm và dịch vụ dựa trên mong muốn, sở thích là một yếu tố thay đổi cuộc chơi trong ngành thương mại điện tử (TMĐT).
Tập đoàn VNPT và Công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp di động Comviva đã công bố quan hệ đối tác chiến lược nhằm mang đến trải nghiệm được cá nhân hóa trong thời gian thực cho khách hàng.
Mới đây, Vietnamobile và Comviva, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp di động đã chính thức công bố hợp tác chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, giúp trải nghiệm được liền mạch hơn.
Sử dụng công nghệ blockchain để cá nhân hóa người dùng, đồng thời tăng cường tương tác 2 chiều thông qua ứng dụng số đã giúp LivWell hẫp dẫn lượng khách hàng gấp đôi.