Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm gia dụng mới nhất mang tên "Biệt đội Samsung Bespoke AI" tại sự kiện “Đại tiệc công nghệ Samsung Bespoke AI - Khởi nhịp sống mới” diễn ra từ ngày 16 - 27/4 tại TP. HCM.
Trí tuệ nhân tạo (AI) đã có những bước tiến vô cùng lớn trong khoảng 2 năm qua. Các công nghệ AI vừa mang lại cơ hội, vừa là mối đe dọa đối với ngành báo chí. Trong vài thập kỷ qua, các cơ quan báo chí trên thế giới trải qua nhiều khó khăn vì nguồn thu quảng cáo và đặt mua báo in suy giảm. Các công nghệ AI, nếu được ứng dụng và triển khai sớm để tranh thủ tối đa sức mạnh, có thể có tác động tích cực giúp các cơ quan báo chí phát triển bền vững.
Mặc dù đang ngày càng có nhiều thách thức, lĩnh vực báo chí vẫn tự tin về tương lai của mình. Chúng ta mong đợi báo chí có thể sẽ có những thay đổi như thế nào vào năm 2025?
Đài phát thanh Thụy Điển, hay còn gọi là Sveriges Radio (SR) - một trong những cơ quan có ảnh hưởng lớn nhất ở Thụy Điển, là một ví dụ điển hình về việc ứng dụng thành công AI vào quy trình hoạt động.
The Hindu, tờ báo hàng đầu Ấn Độ, đang sử dụng AI theo nhiều cách khác nhau, từ tăng tương tác, tối đa hóa giá trị nội dung đến cung cấp trải nghiệm mới cho độc giả.
Năm 2025 đang đến gần, và trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative AI) tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng trong việc thay đổi cuộc chơi ở nhiều lĩnh vực, từ nghệ thuật sáng tạo đến ứng dụng công nghệ trong đời sống hàng ngày.
Cá nhân hóa, tự động hóa và tương tác với độc giả, trí tuệ nhân tạo đang cách mạng hóa lĩnh vực báo chí, truyền thông toàn cầu. Không nằm ngoài xu thế đó, tờ Indian Express của Ấn Độ đang khai thác AI hiệu quả theo nhiều cách khác nhau, bao gồm SEO, cá nhân hóa và tạo hình ảnh.
Trong kỷ nguyên số, ngành bán lẻ đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ với sự ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI), đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo nhân sự.
Việc ứng dụng mạnh mẽ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động kinh doanh cũng như vận hành của hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng FPT Long Châu đã giúp cải tiến và nâng cao trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Nhờ sự kết hợp hài hòa và thông minh giữa thuật toán trí tuệ nhân tạo AI và kinh nghiệm từ chuyên gia hàng đầu, cố vấn Robo sẽ giúp cá nhân hóa hành trình đầu tư, hạn chế rủi ro, tối đa hóa lợi nhuận.
Samsung Electronics sẽ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào tất cả các thiết bị gia dụng và di động chính của mình nhằm mang đến trải nghiệm cá nhân hóa và an toàn hơn cho người dùng.
Trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh đang định hình lại ngành công nghiệp giáo dục trực tuyến (eLearning) bằng cách tạo ra những trải nghiệm giáo dục cá nhân hóa, hấp dẫn và hiệu quả; hứa hẹn làm cho giáo dục trở nên dễ tiếp cận và bao trùm hơn.
Việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy tắc đạo đức để điều chỉnh trí tuệ nhân tạo (AI) là điều vô cùng cần thiết. Đồng thời, cần có sự phối hợp chặt chẽ và thường xuyên giữa các nhà báo với các chuyên gia công nghệ, để có thể đưa ra những phương án kiểm soát và ứng dụng AI một cách phù hợp, vì mục đích tích cực và bảo vệ các giá trị cốt lõi của nghề báo.
Ngày 6/6, MoMo tiếp tục cải tiến tính năng “Tạo QR với AI” giúp người dùng có thể sáng tạo mã QR nhận tiền với bản sắc riêng ở mức cá nhân hóa cao nhất.