Chuyển đổi số để tiến tới một Việt Nam số sẽ là một sự chuyển đổi sâu sắc và toàn diện,được bắt đầu từ sự chuyển đổi về phương thức, quy trình vận hành, về cách làm việc trong mọi lĩnh vực.
Đó là lời cam kết của Viettel, VNPT, MobiFone và nhiều doanh nghiệp viễn thông khác nhằm giúp đỡ người dân, doanh nghiệp xử lý công việc online khi đang phải cách ly xã hội.
Các công ty ICT lớn của Việt Nam Viettel, VNPT, MobiFone đã được khách hàng lựa chọn trao danh hiệu về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng (CSKH) dịch vụ băng thông di động, cố định của năm 2020.
Trước tình hình phức tạp của các cuộc gọi từ đầu số nước ngoài, cuộc gọi mạo danh công an, tòa án, quân đội, ngân hàng, nợ cước viễn thông... cũng như các cuộc gọi nháy máy từ các ứng dụng OTT, VNPT nâng cao mức độ cảnh giác đến khách hàng trên toàn hệ thống.
Trong thời gian vừa qua, VNPT đã tiếp nhận nhiều phản ánh của khách hàng về việc nhận được các cuộc gọi từ các đầu số nước ngoài như: Modova (+373), Tunisia (+216), Equatorial Guinea (+240), Burkina Faso (+226).
Để thực hiện thành công chiến lược phát triển của ngành Thông tin và Truyền thông đến năm 2025 - doanh thu dịch vụ bưu chính tăng gấp 3 - 4 lần (đạt 3-4 tỷ USD), những doanh nghiệp bưu chính hàng đầu của đất nước buộc phải có những bước đi mới, trong đó chuyển đổi số là yêu cầu bắt buộc.
Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa được Brand Finance công bố là thương hiệu có giá trị đạt 708 triệu USD, đứng thứ 6 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019.
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) vừa ra mắt Trung tâm Dịch vụ khách hàng để đáp ứng tốt hơn nữa công tác chăm sóc khách hàng (CSKH) và xúc tiến bán hàng trực tuyến.
Thời gian gần đây, một số người dùng di động đang bị nhầm lẫn giữa tổng đài chăm sóc khách hàng của VinaPhone 18001091 với các đầu số 1900xxxx khác dẫn đến bị trừ cước điện thoại.