chuyển đổi số trong báo chí

  • Chuyển đổi số trong báo chí: Sa vào "cuộn chỉ rối" hay bước vào cuộc tái sinh?
    Chuyển đổi số trong báo chí là một trong những vấn đề nóng trong thời gian gần đây.
  • Chuyển đổi số trong báo chí: Quả bóng ngay dưới chân các lãnh đạo tòa soạn
    Để tạo ra nội dung hấp dẫn và được trình bày trong bối cảnh phù hợp, các tòa soạn cần phải đổi mới sáng tạo và thực hiện chiến lược số hóa trong toàn bộ hoạt động của mình, từ việc phát triển ra những cách thức mới để tạo nội dung cho đến việc thử nghiệm các biện pháp giàu trí tưởng tượng.
  • Ba động lực của chuyển đổi số trong báo chí
    Sự thay đổi nhu cầu thông tin và giải trí của công chúng, sự thay đổi của công nghệ - nền tảng và phương thức cạnh tranh - đó là 3 động lực chính thúc đẩy sự chuyển đổi trong báo chí.
  • Chuyển đổi số trong báo chí: Quả bóng ngay dưới chân các lãnh đạo tòa soạn
    Gần 20 năm trước, có một bài viết với tựa đề "Nội dung là Vua" đã gây tác động lớn. Vào cái thời mà hầu hết mọi người chưa có tài khoản email, bài viết đã đưa ra một số dự đoán mạnh bạo, mà đáng chú ý là câu "nội dung ở nơi… hầu hết số tiền thực được tạo ra trên Internet". Tác giả của bài viết chính là Bill Gates và rõ ràng ông hoàn toàn đúng.
  • Chuyển đổi số trong báo chí: Bắt đầu từ tư duy thị trường
    Có một câu hỏi luôn dằn vặt những người làm báo: Một bài báo hay, nên đăng trên báo in trước, để bán báo, rồi vài ngày sau sẽ đăng lên báo điện tử cho đọc miễn phí, hay là nên đăng ngay trên cả hai nền tảng cho nóng? Tôi tin rằng không có câu trả lời nào làm thoả mãn chúng ta. Đâu đó vẫn thiếu một giải pháp vẹn toàn. Chúng ta đang ở trong một giai đoạn mà chuyển đổi số không còn là một khái niệm, nó là sự hối thúc đối với mọi ngành, mọi địa phương. Báo chí không ngoại lệ.
  • VietnamPlus-Insider hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số trong báo chí
    VietnamPlus là đơn vị tiên phong thực hiện việc thu phí nội dung, sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ hỗ trợ báo trong nỗ lực chuyển đổi người dùng từ những độc giả thông thường thành độc giả trả phí.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO