mạng xã hội

  • “Tìm ngọc” - Sứ mệnh mới của ngành xuất bản Việt Nam

    “Tìm ngọc” - Sứ mệnh mới của ngành xuất bản Việt Nam

    Thời gian qua, ngành xuất bản tiếp tục phải đối mặt với nhiều thử thách nặng nề do thiên tai, đại dịch Covid-19 toàn cầu. Đứng trước yêu cầu thực tiễn trên, với sự tập trung cao trong chỉ đạo và quyết tâm khắc phục vượt khó của các đơn vị xuất bản, ngành Xuất bản đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các cơ quan chỉ đạo, quản lý trong lĩnh vực xuất bản, in, phát hành đã thay đổi phương thức lãnh đạo, chỉ đạo sát với thực tiễn đang đặt ra, nhất là việc định hướng các vấn đề phức tạp, nhạy cảm trong nội dung xuất bản phẩm ngày càng rõ nét, kịp thời, góp phần hạn chế xuất bản phẩm sai phạm, lành mạnh hóa môi trường văn hóa đọc.
  • Hà Giang: Đẩy mạnh tuyên truyền An toàn thực phẩm bằng mạng xã hội

    Hà Giang: Đẩy mạnh tuyên truyền An toàn thực phẩm bằng mạng xã hội

    Hiện nay, mạng xã hội rất phong phú, đa dạng với nhiều hình thức hoạt động, mỗi loại hình đều có những ưu thế riêng và mức độ phát triển khác nhau. Trong đó Facebook, Zalo hiện nay đang là mạng xã hội phát triển mạnh nhất, được đông đảo người sử dụng.
  • Vì sao Clubhouse, startup mới 1 năm tuổi được chào giá 4 tỷ USD?

    Vì sao Clubhouse, startup mới 1 năm tuổi được chào giá 4 tỷ USD?

    Theo nguồn tin riêng của Bloomberg, mạng xã hội âm thanh Clubhouse vừa được Twitter ngỏ lời mua lại với giá 4 tỷ USD.
  • TMĐT trên mạng xã hội: Cần “định luật bảo toàn” về quy định trách nhiệm pháp lý

    TMĐT trên mạng xã hội: Cần “định luật bảo toàn” về quy định trách nhiệm pháp lý

    Hiện nay, song hành với các lợi thế phát triển, sự tăng trưởng sôi động của các hoạt động hỗ trợ TMĐT trên nền tảng mạng xã hội (MXH) thì có một tồn tại, đó là các hạn chế liên quan đến vấn đề pháp lý như: chất lượng hàng hóa, dịch vụ, hàng giả, hàng nhái, nôi dung sai, lừa đảo, chiếm đoạt tài sản…
  • The Telegraph ứng dụng AI tiếp cận và mở rộng người đăng ký trả phí

    The Telegraph ứng dụng AI tiếp cận và mở rộng người đăng ký trả phí

    Với một lượng tương tác và người theo dõi lớn trên các nền tảng mạng xã hội, tuy nhiên, một thách thức lớn đặt ra đối với tờ The Telegraph là làm thế nào để biến sự tương tác trên mạng xã hội này thành các đăng ký trả phí thực sự.
  • Hơn 500 triệu hồ sơ LinkedIn bị rò rỉ

    Hơn 500 triệu hồ sơ LinkedIn bị rò rỉ

    Danh sách các vụ rò rỉ dữ liệu người dùng tiếp tục dài thêm. Sau Facebook, Twitter, Clubhouse, lần này đến lược LinkedIn bị hacker để ý.
  • Sau Facebook, Twitter, đến lượt hơn 1 triệu hồ sơ người dùng Clubhouse bị rò rỉ

    Sau Facebook, Twitter, đến lượt hơn 1 triệu hồ sơ người dùng Clubhouse bị rò rỉ

    Vài ngày sau vụ rò rỉ thông tin dữ liệu người dùng của hai ông lớn mạng xã hội Facebook và Twitter, có vẻ như bây giờ đã đến lượt Clubhouse.
  • Zalo nhận bằng khen của Sở TT&TT Hà Nội

    Zalo nhận bằng khen của Sở TT&TT Hà Nội

    Zalo vinh dự nhận được Giấy khen của Sở TT&TT Hà Nội vì có thành tích xuất sắc trong việc hỗ trợ công tác truyền thông của thành phố.
  • Chàng trai quê lúa khởi nghiệp từ mạng xã hội

    Chàng trai quê lúa khởi nghiệp từ mạng xã hội

    Quách Xuân Chiến hiện sở hữu cho mình một văn phòng youtube tại Hà Nội với các nhân viên trẻ, giàu nhiệt huyết và sáng tạo...
  • Tương lai ngành báo chí- Truyền thông thế giới nhìn từ "Cuộc chiến" Facebook - Australia

    Tương lai ngành báo chí- Truyền thông thế giới nhìn từ "Cuộc chiến" Facebook - Australia

    Sau cuộc đối đầu đầy căng thẳng giữa Chính phủ Australia và Facebook, nhiều quốc gia đang tìm cách siết chặt quản lý các “gã khổng lồ” công nghệ để bảo đảm quyền lợi cho các cơ quan báo chí trong nước. Chưa thể khẳng định rồi cuộc chiến bản quyền sẽ diễn tiến như thế nào, nhưng có thể thấy rõ, tương lai ngành báo chí thế giới sẽ có những ngã rẽ mới, và dù đối đầu hay đối thoại, thì báo chí và các tập đoàn công nghệ vẫn sẽ cần mối quan hệ “cộng sinh” để cùng phát triển.