Bằng sự linh hoạt, sáng tạo, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) (Vietnam Post) không chỉ giữ vững vị thế doanh nghiệp (DN) bưu chính hàng đầu mà còn tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong thực hiện sứ mệnh phục vụ cộng đồng.
Đầu tháng 3/2021, trước giờ tỉnh Hải Dương chấm dứt thực hiện giãn cách xã hội trên nhiều huyện thuộc địa bàn tỉnh, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) đã trực tiếp về địa phương để giải quyết bài toán nông sản của bà con nông dân và địa phương.
Trải qua 28 năm phát triển, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đang chuyển đổi mạnh mẽ, trở thành một doanh nghiệp (DN) đa dịch vụ: viễn thông, CNTT, nhà cung cấp hạ tầng số và dịch vụ số.
Ngày nay, thực phẩm chay đang được nhiều người ưa chuộng lựa chọn và sử dụng trong các dịp lễ, ngày Rằm hoặc mùng Một âm lịch hàng tháng với quan niệm ăn chay tốt cho sức khỏe và cũng là gieo duyên lành theo ý nghĩa tâm linh của Phật giáo. Tuy nhiên, các món ăn “chay giả mặn”, được bổ sung nhiều gia vị, hương liệu, chất bảo quản liệu có thực sự an toàn như người tiêu dùng mong muốn?
Ngày 25/2, OPPO đã chính thức uỷ quyền công nghệ sạc nhanh VOOC cho các đối tác của mình bao gồm FAW-Volkswagen, Anker và NXP Semiconductors, để người dùng có thể tiếp cận nhanh chóng và dễ dàng hơn trong tương lai.
Ngành dịch vụ Logistics có vai trò thiết yếu, là ngành dịch vụ mũi nhọn, có giá trị gia tăng cao, làm nền tảng cho phát triển thương mại, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.
Phát triển kinh tế số là một mục tiêu quan trọng trong Chương trình Chuyển đổi số (CĐS) quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của Chính phủ. Theo đó, đến năm 2025, kinh tế số chiếm 20% GDP.
Herbalife Nutrition chính thức hoạt động tại Việt Nam vào tháng 11/2009. Là một công ty dinh dưỡng có uy tín trên toàn cầu, Herbalife Nutrition đã nhận được sự đón nhận mạnh mẽ của người tiêu dùng Việt Nam và trở thành một trong những thương hiệu quen thuộc và được yêu thích.
Sự kết hợp của các xu hướng như phân tích nhu cầu hưởng thụ thông tin của công chúng dựa trên nhân khẩu học, phản ứng của người tiêu dùng với sản phẩm truyền thông và công nghệ kỹ thuật số thời 4.0 đã và đang cải tạo đáng kể bối cảnh truyền thông.