Công ty CP an ninh mạng Việt Nam VSEC vừa chính thức ra mắt dịch vụ VSEC VADAR - Dịch vụ giám sát an toàn thông tin (ATTT) toàn diện, có khả năng tự động phân tích hành vi, phát hiện thông qua trí tuệ nhân tạo (AI).
Công ty Cổ phần An ninh mạng Việt Nam (VSEC) sẽ ra mắt giải pháp giám sát an toàn thông tin (ATTT) "Make in Viet Nam" với tên gọi VSEC VADAR giúp người quản trị phân tích sự kiện, phát hiện và ứng phó những sự cố bất thường trên hệ thống vào ngày 1/12.
Nền tảng trung tâm điều hành an ninh mạng FPT.EagleEye mSOC đã được đánh giá xuất sắc nhất (xếp hạng 5 sao). Ngoài ra, FPT đã được bình chọn là doanh nghiệp (DN) xuất sắc cung cấp giải pháp CNTT cho thành phố thông minh (TPTM) 2020 với 15 nền tảng, giải pháp được vinh danh.
Estonia, quốc gia dẫn đầu thế giới về quản trị số, hiện đang khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cấp hệ thống của họ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dân.
Theo Khảo sát đặc tính kinh tế bảo mật CNTT năm 2020 của Kaspersky, hơn 1/3 (37%) doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SMB) ở Đông Nam Á thừa nhận đang đối mặt với các cuộc tấn công có chủ đích. Con số này cao hơn 4% sơ với mức trung bình toàn cầu (33%).
Theo ông Nguyễn Văn Khoa, CEO FPT, chuyển đổi số là con đường sống còn của các DN để tái cấu trúc và tăng trưởng doanh thu. Ngay cả với FPT, chuyển đổi số đã giúp công ty tăng trưởng doanh thu năm 2020 ở mức 10% và tăng năng suất lao động 10%.
Chúng ta đang tiến tới một xã hội dựa trên các hệ thống hoàn toàn tự động và quản lý từ xa. Sự phát triển nhanh chóng của các ứng dụng mới nổi như AI (Artificial Intelligence: trí tuệ nhân tạo), truyền thông 3D (3D media) và IoE (Internet of everything: Internert mọi thứ) đòi hỏi khối lượng lưu lượng rất lớn.
Đây là đề xuất của các đại biểu, đại diện các nước thành viên ASEAN tại Hội thảo trực tuyến về phát triển hệ sinh thái 5G do Bộ TT&TT chủ trì diễn ra trong 2 ngày 16 - 17/11 từ đầu cầu Hà Nội.
Đối với ngành logistics, số hóa thực sự là một vấn đề cấp bách. Môi trường năng động của ngành logistics liên tục tạo ra các nhu cầu về chất lượng, tính linh hoạt và loại hình dịch vụ được cung cấp.
Theo đại diện ứng dụng Vbee, trong ngày siêu mua sắm 11/11, giải pháp "Make in Vietnam" Tổng đài ảo Vbee - Vbee AI Call đã thực hiện hơn 100.000 cuộc gọi cho Shopee và một số trang thương mại điện tử khác để xác thực, xử lý đơn hàng.