Trong điều kiện khó khăn, ngành bưu chính toàn cầu vẫn đạt mức tăng trưởng 2%

03:25 PM 29/06/2018 In bài viết

Trong khi số lượng thu tín tiếp tục giảm, các hạng mục như thư quảng cáo hay những mặt hàng thương mại điện tử B2C (Business to customer) tiếp tục tăng trưởng. Những sự kiện như bầu cử cũng khiến doanh thu của ngành bưu chính tăng mạnh.

Holger Winklbauer, Giám đốc điều hành của IPC, cho biết, “Trong năm 2017, các bưu cục tiếp tục đa dạng hóa và đổi mới liên tục để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. Trong khi một số bưu cục đang mở rộng mạng lưới, một số khác lại đang thử nghiệm các giải pháp phân phối sáng tạo để cung cấp cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn và kiểm soát hơn.

Ông cũng cho hay “Khi thương mại điện tử xuyên biên giới tiếp tục phát triển, IPC đang hợp tác với các nhà khai thác bưu chính để thực hiện một bộ mô-đun các giải pháp để cung cấp cho các nhà bán lẻ điện tử và khách hàng của họ một nền tảng dịch vụ tích hợp đầy đủ, đồng thời tiếp tục nỗ lực để tối đa hóa hiệu quả và chất lượng trong phân khúc thư quốc tế. ”

Kết quả hoạt động 2017 cũng như kết quả trong nửa đầu năm 2018 sẽ được trình bày trong Báo cáo ngành bưu chính toàn cầu của IPC, được công bố vào tháng 11 năm 2018. Báo cáo sẽ bao gồm đánh giá toàn diện và chi tiết về ngành bưu chính, bao gồm 50 nhà khai thác bưu chính trên toàn thế giới và phân tích xu hướng thị trường.

Hợp Trương