Phú Long và Microsoft hợp tác chiến lược về mặt công nghệ

03:20 PM 18/12/2018 In bài viết

Giải pháp Microsoft Dynamics 365 không đơn thuần chỉ là nơi ghi nhận và lưu trữ thông tin khách hàng mà còn là một hệ thống tổng thể giúp nhà quản trị theo dõi toàn bộ quy trình kinh doanh của doanh nghiệp. Từ đó, thực hiện việc thống kê và phân tích dữ liệu nhanh và chuẩn xác, giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định quan trọng trong thời gian nhanh nhất.

Với 4 đặc trưng như sau, dịch vụ Microsoft Dynamics 365 được đánh giá khác biệt so với các nhà cung cấp khác:  

•    Hiện đại: tích hợp thực tế ảo, đa kênh, ứng dụng Mobile hoạt động liền mạch; 

•    Thống nhất: tích hợp dữ liệu, các quy trình, các mối quan hệ khách hàng trên các ứng dụng và hệ sinh thái, Office 365, Linkedin và Đám mây Azure; 

•    Thông minh: tự động “hiểu” dữ liệu bằng các công nghệ phân tích và trí tuệ nhân tạo của Microsoft; 

•    Đáp ứng: nền tảng với các chức năng mở rộng, bảo mật và linh hoạt giúp các doanh nghiệp có thể tự tạo các trải nghiệm riêng biệt dựa trên bí quyết kinh doanh của riêng mình.

Thông qua việc đưa vào ứng dụng giải pháp chăm sóc khách hàng Dynamics 365 của Microsoft, các phòng ban khác nhau đều có thể cùng truy cập vào một tập dữ liệu khách hàng đồng bộ trên hệ thống tự động hóa quản lý này. Thời gian dành cho việc kiểm tra và đồng bộ dữ liệu giữa các hệ thống như trước đây sẽ được giảm thiểu tối đa, doanh nghiệp cũng không mất nhiều thời gian đào tạo và hướng dẫn nhân viên sử dụng nhiều chương trình và hệ thống khác nhau. Tương tác giữa các nhân viên sẽ được cải thiện, năng suất và hiệu quả làm việc theo đó cũng được nâng cao hơn. Đồng bộ dữ liệu và tự động hóa quy trình là bước khởi đầu cho những chiến lược số hóa khác trong tương lai của Phú Long. Giải pháp Microsoft Dynamics 365 sẽ giúp Phú Long có được những phân tích chuẩn xác về hành vi và nhu cầu của khách hàng, từ đó xây dựng các chiến dịch quảng cáo đa kênh phù hợp với từng đối tượng, mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng.

Tuấn Trần