Apple Store thứ hai ở Đông Nam Á đặt tại Thái Lan

Mai Linh, Phạm Thu Trang, Nguyễn Tất Hưng| 30/10/2018 16:17
Theo dõi ICTVietnam trên

Apple đã cho thấy sự hiện diện và sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nó ở Đông Nam Á. Chúng ta đã thấy các công dân Singapore xếp hàng vào lúc bình minh chỉ để có được những chiếc iPhone mới nhất.

After Singapore, Apple to launch its second flagship store in Southeast Asia

Họ thậm chí còn có cả những khách hàng đến từ các nước châu Á khác đã phải sắp xếp thời gian để bay đến Singapore chỉ để là người đầu tiên ở các quốc gia của họ mua được điện thoại iPhone mới nhất! Đây là những yếu tố rõ ràng tác động Apple cần mở thêm một cửa hàng cung cấp thẳng sản phẩm của họ tới tay người tiêu dùng. Do đó, họ đang mở một Apple Strore khác ở Đông Nam Á. Lần này là ở Bangkok, Thái Lan!

Cửa hàng mới này vẫn đang được xây dựng, nhưng Apple dự định mở cửa vào ngày 10 tháng 11 tại khu phức hợp bán lẻ lớn nhất Bangkok, Iconsiam. Apple Iconsiam, tên gọi của Apple Store Thái Lan sẽ mở cửa vào 10 giờ ngày 10/11/2018 tại số 299 Charoennakhon Road, Klongtonsai, Klongsan, Bangkok, bên cạnh bờ sông Chao Phraya. Thông tin này đã được Apple xác nhận trên trang chủ của mình.

Khu phức hợp sẽ bao gồm hai trung tâm mua sắm: Iconsiam và Iconluxe cũng như hai tòa nhà chung cư đẳng cấp thế giới: Magnolias Waterfront Residences và The Residences tại Mandarin Oriental, Bangkok.

Một nơi phù hợp cho một công ty công nghệ cao cấp để thiết lập cửa hàng giới thiệu và trưng bày sản phẩm của mình.

Theo TechCrunch, Apple muốn mở Apple Store tại Thái Lan vào đầu năm ngoái, nhưng họ gặp phải vấn đề khi lựa chọn một địa điểm phù hợp.

Cũng giống như Apple Store tại Singapore, Store tại Bangkok sẽ cung cấp tất cả các sản phẩm của Apple, và cung cấp Genius Bar nơi khách hàng có thể nhận được tư vấn kỹ thuật, cài đặt và sửa chữa các sản phẩm của Apple bằng cách đặt trước lịch hẹn. Genius Bar cũng cung cấp hỗ trợ phần mềm cho dịch vụ phần cứng và macOS. 

TechCrunch cũng thông báo rằng Apple đang xem xét việc mở một Apple Store nữa ở Jakarta, Indonesia hoặc Việt Nam.

Là fan hâm mộ của Apple, bạn sẽ sớm có thêm một vị trí khác để xếp hàng khi iPhone mới ra mắt vào năm tới.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Apple Store thứ hai ở Đông Nam Á đặt tại Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO