Doanh nghiệp số

Bitrix24 – nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện và hiệu quả

PV 22/05/2024 08:00

Bitrix24 cung cấp cho các doanh nghiệp một nền tảng quản lý tất cả trong một với hơn 35 công cụ tích hợp từ CRM, quản lý công việc, tự động hóa cùng trợ lý ảo AI CoPilot.

Doanh nghiệp có thể sử dụng Bitrix24 - giải pháp "tất cả trong một" với hơn 35 công cụ, nhằm tổ chức và tối ưu hóa quy trình hoạt động cũng như tăng doanh thu mà không cần phải mua nhiều phần mềm riêng lẻ.

Bitrix24 cung cấp gói dịch vụ miễn phí và các gói trả phí với mức giá phải chăng, phù hợp với mọi quy mô của doanh nghiệp.

hinh-2-khong-gian-lam-viec-ly-tuong-tren-nen-tang-bitrix24.jpg
Nền tảng quản trị doanh nghiệp lý tưởng Bitrix24

Bitrix24 bao gồm các mô-đun để quản lý dự án và nhiệm vụ, quản lý quan hệ khách hàng (CRM), tiếp thị và bán hàng, trung tâm liên lạc, giao tiếp nội bộ, cộng tác, quản lý nhân sự và tự động hóa quy trình công việc.

Phần mềm này được phát triển bởi công ty Bitrix Inc., có trụ sở tại bang Virginia, Hoa Kỳ nhưng đã được điều chỉnh để phù hợp với giao diện tiếng Việt và tuân thủ quy định bảo vệ dữ liệu chung của GDPR. Hãy cùng khám phá những tài nguyên có sẵn trong mỗi mô-đun của Bitrix24:

Cộng tác làm việc

Bitrix24 cung cấp không gian tổ chức công việc trực tuyến với các tính năng liên lạc như trò chuyện, cuộc gọi video cho tối đa 48 người tham gia. Mô-đun này cũng cung cấp nguồn cấp dữ liệu để chia sẻ thông tin cập nhật, tin tức và thông báo giữa các nhân viên.

hinh-1-khong-gian-lam-viec-truc-tuyen-bitrix24-voi-tro-ly-ao-copilot-anh-bitrix24-.png
Không gian làm việc trực tuyến Bitrix24 với trợ lý ảo CoPilot (Ảnh Bitrix24)

CRM - Quản lý Quan hệ Khách hàng

Nền tảng CRM của Bitrix24 bao quát toàn bộ quy trình bán hàng, từ thu hút khách hàng tiềm năng đến chăm sóc khách hàng. Với các tính năng tự động hóa, Bitrix24 hỗ trợ quản lý tác vụ, tạo hóa đơn, báo cáo và tối ưu hóa quy trình, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Quản lý Tác vụ và Dự án

Bitrix24 mang đến cho doanh nghiệp nền tảng quản lý dự án và tác vụ hiệu quả, giúp tổ chức làm việc nhóm, thúc đẩy hợp tác và kiểm soát tiến độ. Người dùng có thể phân công nhiệm vụ, nhận xét, tạo danh sách kiểm tra và tự động hóa tác vụ lặp lại. Hơn nữa, nền tảng có thể truy cập trực tiếp qua ứng dụng di động thông minh.

Trung tâm Liên hệ

Giải pháp Trung tâm Liên hệ của Bitrix24 cho phép quản lý mọi nhu cầu dịch vụ khách hàng tại một nơi. Tích hợp với Facebook, Instagram, Zalo, WhatsApp và nhiều mạng xã hội khác, công cụ này hỗ trợ liên lạc dễ dàng mà không cần chuyển đổi giữa các phần mềm. Ngoài ra, Trung tâm Liên hệ còn bao gồm dịch vụ điện thoại, SMS, email và cung cấp phân tích dữ liệu, số liệu thống kê trên các kênh dịch vụ.

Nhân sự và Tự động hóa

Hệ thống tự động hóa nhân sự của Bitrix24 giúp tối ưu hóa quy trình làm việc, từ phê duyệt giấy phép, đơn đặt hàng đến báo cáo chi phí. Nền tảng này đơn giản hóa quản lý thời gian, biểu mẫu và KPI hiệu suất của nhân viên, mang đến sự hợp lý hóa toàn diện cho công ty.

Trình tạo Trang web và Cửa hàng trực tuyến

Bitrix24 cung cấp một nền tảng đáng tin cậy để xây dựng trang web, trang đích hoặc cửa hàng trực tuyến để thu hút khách hàng tiềm năng hoặc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ. Các trang web này được tích hợp một cách mượt mà với các giải pháp Bitrix24 khác như CRM và Trung tâm Liên hệ, tạo ra một hệ sinh thái kinh doanh toàn diện.

Trợ lý ảo CoPilot Bitrix24

Bitrix24 không chỉ là một phần mềm quản lý doanh nghiệp thông thường, mà còn là một nền tảng tích hợp đầy đủ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến. Với CoPilot Bitrix24, trợ lý ảo mạnh mẽ của hệ thống, bạn sẽ được hỗ trợ tối ưu hóa mọi hoạt động kinh doanh, từ việc tạo mô tả dự án và nhiệm vụ, chuẩn bị email, đề xuất ý tưởng sản phẩm và dịch vụ, ghi lại cuộc gọi với khách hàng, đến thiết kế hình ảnh minh họa cho trang web và cửa hàng. Nhờ vào sự hỗ trợ của CoPilot Bitrix24, bạn có thể tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả công việc và đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

hinh-3-tro-ly-ao-copilot-bitrix24-anh-bitrix24-.png
Trợ lý ảo CoPilot Bitrix24 (Ảnh Bitrix24)

Bitrix24 có miễn phí không?

Bitrix24 cung cấp gói miễn phí trọn đời, không hạn chế số lượng người dùng, phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đối với các tổ chức lớn hoặc cần dung lượng lưu trữ cao, Bitrix24 cung cấp các gói thương mại phiên bản Đám mây hoặc Tại chỗ phù hợp. Điều quan trọng, doanh nghiệp không cần mua nhiều ứng dụng, vì mọi tính năng đã được tích hợp sẵn trong Bitrix24./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bitrix24 – nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện và hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO