Bộ TT&TT bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Tin học hoá

PV| 14/07/2020 09:27
Theo dõi ICTVietnam trên

Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin (ATTT), Bộ TT&TT được biệt phái nhận nhiệm vụ làm Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa.

Ngày 13/7/2020, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ. Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng và Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn chủ trì Hội nghị.

Hội nghị công bố Quyết định số 1133/QĐ-BTTTT ngày 8/7/2020 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc biệt phái ông Nguyễn Trọng Đường - Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin (ATTT) đến công tác tại Cục Tin học hóa và nhận nhiệm vụ Phó Cục trưởng Cục Tin học hoá. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Biệt phái Phó Cục trưởng cho Cục Tin học hóa - Ảnh 1.

Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng trao quyết định cho ông Nguyễn Trọng Đường, Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Trọng Đường bày tỏ sự cám ơn đối với sự tin tưởng của Lãnh đạo Bộ đã giao trọng trách, nhiệm vụ mới cho ông. Đây là một nhiệm vụ nặng nề trong một lĩnh vực mới là lĩnh vực chuyển đổi số - một lĩnh vực mà Lãnh đạo Bộ đang có rất nhiều kỳ vọng.

Ông Nguyễn Trọng Đường cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo và toàn thể anh em Cục Tin học hóa để có thể thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn cho biết ông Nguyễn Trọng Đường là một người có năng lực và "đa di năng". Cả hai đơn vị mà ông Đường vừa chuyển đi và sẽ chuyển đến là Cục ATTT và Cục Tin học hóa đều phụ trách những lĩnh vực rất "nóng" của Bộ. Cục Tin học hóa hiện đang được giao triển khai nhiều nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, trong đó có triển khai chuyển đổi số quốc gia.

Lãnh đạo Bộ biệt phái ông Đường về Cục Tin học hóa để hỗ trợ lãnh đạo Cục cả về chuyên môn và tài chính.

Cũng tại Hội nghị, Bộ TT&TT cũng đã tổ chức trao quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho ông Phạm Văn Dũng, Giám đốc Quỹ Dịch vụ Viễn thông công ích Việt Nam từ ngày 1/7/2020.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bộ TT&TT bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Tin học hoá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO