Bosch giới thiệu sản phẩm & giải pháp tại Hội nghị Quốc tế về Trường học Thông minh

06/12/2018 15:56
Theo dõi ICTVietnam trên

Bộ phận Công nghệ Tòa nhà của Bosch sẽ tham gia Hội nghị quốc tế về Trường học Thông minh vào ngày 7/12/2018 tại TP.HCM. Tại đây Bosch sẽ giới thiệu công nghệ và sản phẩm mới nhất ứng dụng vào lĩnh vực giáo dục, đặc biệt trong các trường học thông minh với bối cảnh công nghiệp 4.0.

Sự kiện dự kiến chào đón hơn 200 chuyên gia trong ngành cùng chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận các giải pháp và mở rộng mối quan hệ hợp tác trong xây dựng trường học thông minh.

Các công nghệ và sản phẩm mới nổi bật mà Bosch giới thiệu lần này là chức năng Phân tích video thông minh (IVA) trong Hệ thống video giám sát. IVA hoạt động như "bộ não" của một hệ thống video an ninh, sử dụng siêu dữ liệu để thêm ý nghĩa và cấu trúc vào video quay được từ camera giám sát và ngay lập tức cảnh báo nhân viên bảo vệ về bất kỳ mối đe dọa tiềm ẩn nào. Điều này giúp tăng cường an ninh, bảo vệ học sinh, nhân viên và khách viếng thăm, cũng như tài sản của nhà trường.

Để nâng cao hơn nữa mức độ an toàn, các thiết bị báo cháy của Bosch có thể được triển khai để cung cấp khả năng phát hiện sớm các rủi ro và giảm tỉ lệ báo động giả. Hệ thống báo cháy của Bosch cũng đi kèm với xác minh báo động tại bảng điều khiển để tránh trường hợp học sinh vô tình kích hoạt báo cháy.

Ngoài ra, các giải pháp truyền thông của Bosch sẽ truyền đạt thông điệp khẩn cấp một cách rõ ràng trong mọi trường hợp.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bosch giới thiệu sản phẩm & giải pháp tại Hội nghị Quốc tế về Trường học Thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO