Bưu chính New Zealand cung cấp phong bì thư đã được trả phí bưu chính cho các tổ chức từ thiện

04/11/2015 07:22
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngành bưu chính New Zealand hiện đang phân phát những phong bì thư đã được trả phí bưu chính cho khoảng 4.000 tổ chức cộng đồng trên khắp New Zealand, như là một phần của chương trình Cộng đồng Bưu chính hàng năm của ngành.

Ngành bưu chính chobiếthồ sơ ứng tuyển của các tổ chức cộng đồng trên khắp đất nướcđãđược xem xét bởi 16 hội đồng giám khảo theo từng khu vực để kết luận có hội đủ điều kiện hay không.

Tính tới thời điểm hiện tại, 1,1 triệu chiếc phong bì1,1 m, đãbaogồmphí bưu chínhnội địa, đã được trao tặng chocác tổ chức và chương trìnhcộng đồngphi lợi nhuậnđể giúp họtrong việc gây quỹ vàthực hiện những hoạt động thôngtinliênlạckhác.

Đặc biệt, phong bìđược chuyển giaocho những tổ chức đang thực hiện một trong 3 lĩnh vực ưu tiêncủa Bưu chínhNewZealanddành chocông tác cộng đồng-giáodục, y tế năng suất kinh doanh.

"Chúng tôi tuân theo quyết định cuối cùngcủa Hộiđồnggiám khảo theo từng khu vực, nhưng chúng tôiyêu cầu họưu tiêncho các dự ánphù hợp vớikế hoạch ưu tiêntài trợcủa Bưu chínhNewZealand". Nicola Airey, người đứng đầu mảng tài trợ dự án trực thuộc bưu chính New Zealandcho biết: "Cụ thể, chúng tôi hỗ trợcácdựánkhuyến khíchđọc, viết vàgiáo dục,tăng cường sức khỏevà phúc lợi, hoặc những dự án có liên quan đếncácdoanhnghiệpkết hợpvới nhau lợi íchcộng đồng."

Ngành bưu chính New Zealandđã thực hiện chương trình Cộng đồng Bưu chính từ năm 1998.Ngay từ thời điểm hiện nay, những tập đoàn phi lợi nhuậnđã có thểđăngcho chương trìnhnăm2012trêntrangwebcủangành.

"Chúng tôi rất lấy làm vinh dự được hỗ trợcho cáctổchứccộng đồng thông quachương trình Cộng đồng Bưu chính -cung cấp cho họphương tiệnđể liên lạc thiết yếu, tạo điềukiện sống tốt hơn chongười dân địa phương. Chúng tôi thực sựmong muốnnhững tổ chức nàysẽ đạt được kết quả tốt nhấttrong các mục tiêucao cảvà đáng giá của họ, "Airey cho biết.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính New Zealand cung cấp phong bì thư đã được trả phí bưu chính cho các tổ chức từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO