Bưu chính Singapore thực hiện chương trình tự phục vụ 24 giờ

04/11/2015 07:21
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhằm thu hút và khuyến khích các khách hàng sử dụng dịch vụ bưu chính tự phục vụ 24 giờ, ngành bưu chính Singapore đã đưa ra một phương pháp khá độc đáo.


Cụ thể, ngành bưu chính đã liên kết với một số đối tác trong ngành công nghiệp thực phẩm và nước giải khát để cung cáp các phiếu tự phục vụ đặc biệt máy tự động (SAM) tại các bưu cục khi người dân tới thanh toán hóa đơn hoặc thực hiện các giao dịch bưu chính khác.

Sáng kiến ​​này được đặt tên là "Treats@SAM", cho phép các khách hàng mua phiếu tự phục vụ từ máy, và được giảm giá lên đến 50% đối với một số loại thực phẩm, đồ uống bữa ăn nhẹ tại một số nhà hàng nhất định.

Dịch vụ này đã được thử nghiệm từ tháng 07/2011, với các đối tác như nhà sản xuất kem Andersen của Đan Mạch, nhà hàng Sushi sushi Hei và Chilli Padi, nhà hàng Peranakan...

Loh Choo Beng, Phó chủ tịch điều hành cho các dịch vụ bán lẻ và tài chính trực thuộc bưu chính Singapore giải thích rằng hiện ngành bưu chínhđang muố mở rộng mạng lưới bán lẻ trở thành một "trung tâm phong cách sống" dành cho người tiêu dùng.

"Treat@SAM là một sáng kiến ​​mới, đã khiến cho bưu chính Singapore trở thànhmột trong những ngành bưu chính tiên phong cung cấp dịch vụ về thức ăn và nước giải khát tại các kiot tự phục vụ."

Ngay trong tháng 10/2011, bưu chính Singapore đã thêm vào danh mục các đối tác của mình những phiếu phục vụ các nhà hàng Nhật Bản Ajisen, Aoba và Kazokutei.

Người phát ngôn của ngành bưu chính cho biết hiện ngành bưu chính đang hạn chế các khách hàng chỉ được phép mua 3 phiếu tự phục vụ/1 giao dịch bưu chính. Hầu hết các phiếu tự phục vụ sẽ có giá trị lên đến một tháng kể từ ngày mua.

Hiện bưu chính Singapore đang có hơn 300 máy SAM trên khắp đất nước, sử dụng công nghệ màn hình cảm ứng và cho phép khách hàng cân bao bì, mua tem và thanh toán các hóa đơn, số tiền phạt đậu xe, cũng như mua vé máy bay, vé xem phim...

Loh cho biết: "Trong những năm qua, SAM đã phát triển từ việc cung cấp dịch vụ bán nhãn tem tới việc chấp nhận các hóa đơn thanh toán và nhiều hơn nữa.

"Để theo kịp thời đại, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới thanh toán và tăng cường các dịch vụ SAM để đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng", Loh nói thêm.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Singapore thực hiện chương trình tự phục vụ 24 giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO