Quan hệ đối tác với Ngân hàng DBS là mối quan hệ lần đầu tiên giữa SingPost và một ngân hàng, và hứa hẹn sẽ mở rộng các đại lý bán lẻ của ngân hàng DBS sẽ mở rộng từ 80 đến 140 chi nhánh.
Các dịch vụ ngân hàng được cung cấp tại bưu cục gồm có: rút tiền mặt, gửi tiết kiệm và mở các tài khoản tiết kiệm. Các khách hàng doanh nghiệp cũng sẽ có thể thực hiện dịch vụ gửi tiền tại các đại lý của SingPost.
Đại diện của cả 2 bên đều đánh giá cao tính thuận tiện của quan hệ hợp tác đối với khả năng kinh doanh nói chung và tiện ích dành cho các khách hàng nói riêng.
Loh Choo Beng, phó chủ tịch điều hành các dịch vụ bán lẻ và tài chính tại SingPost cho biết liên kết với DBS là một phần trong kế hoạch cải tiến của ngành bưu chính, nhằm tạo sự gần gũi và tính thân thiết hơn với các khách hàng.
"Việc hợp tác với DBS là một nỗ lực để cung cấp sự thuận tiện ở mức độ cao hơn cho khách hàng của chúng tôi," ông nói.
"Bằng cách cung cấp các dịch vụ ngân hàng cơ bản tại quầy, chúng tôi cung cấp cho khách hàng khả năng sử dụng dịch vụ ngân hàng ngay tại bưu cục khi họ tới để mua tem, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền hoặc thực hiện các giao dịch khác."
DBS hiện có 4 triệu khách hàng và đang sở hữu mạng lưới bán lẻ lớn nhất tại Singapore.
Jeremy Soo, giám đốc quản lý kiêm trưởng ban Tiêu dùng DBStại Singapore cho biết quan hệ đối tác với SingPost cũng đồng nghĩa với việc ngân hàng có khả năng tạo ra sự thuận tiện lớn hơn cho khách hàng của mình.
"Vào tháng 01/2011, chúng tôi hợp tác với SingPost cung cấp các các dịch vụ mới trong suốt những ngày lễ mừng năm mới của Trung Quốc tại bưu cục được lựa chọn. Tôi vô cùng vui mừng nhận thấy mối quan hệ đối tác giữa 2 bên ngày càng trở nên sâu sắc, để đưa các dịch vụ ngân hàng tới cho khách hàng của chúng tôi thông qua tất cả các bưu cục của SingPost, "Soo nói.
Thu Trang