Bưu chính Thụy Sĩ phát hành catalo cung cấp dịch vụ miễn phí trong các kỳ nghỉ

04/11/2015 07:22
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngành bưu chính Thụy Sĩ đã phát hành một catalo hướng dẫn hữu ích dành cho các ngày lễ và kỳ nghỉ tại Châu Âu, sẽ giúp khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có kế hoạch cụ thể cho các chiến dịch gửi thư quốc tế.

Cuốn catalo mang tên “International HolidayCalendar 2012” hiện đã có sẵn phiên bản mềm trên website của bưu chính Thụy Sỹ, đồng thời một bản giấy sẽ được cung cấp miễn phí theo yêu cầu của khách hàng. Theo người phát ngôn của ngành bưu chính, cuốn catalo cung cấp mộtcáinhìntổngquanrõ ràngvề những ngày nghỉ lễ vànghỉhọcở 20 quốc giakhác nhau thuộc khu vực Châu Âu.

Cuốn catalo thậmchícònđưa ra mộtchỉ dẫn cho thấytỷlệphầntrămcủadân sốsẽnghỉ lễmỗingày trong năm.

Ngoài ra, phiên bản tương tác củaHolidayCalendartrên trang web của ngành bưu chính cònchophépngười dùng lựa chọncácquốc gia và hiển thị chúngđể thực hiện phép so sánh trực tiếp.

Ngành bưu chính Thụy Sĩ cho biết các chuyên gia công nghệ thông tin của ngành đã cập nhật hơn 115hội chợ thương mại, hội nghịlớnvà các diễn đànbán hàng vàtiếp thị, cùng vớinhững ngàylễ quan trọng của các ngànhcôngnghiệptrọng điểm vàthời hạnchocácthị trường trọng điểmbao gồm cảbánkhoảng cách,du lịch, các phương tiện truyền thông, xuất bản và dịch vụtàichính.

Theo đánh giá của các chuyến gia, cuốn catalo HolidayCalendarlà một công cụđặc biệt hữu íchcho các doanh nghiệpđang tìm hiểu những thịtrườngmới ở nước ngoài.

Paul Taylor, giámđốcđiềuhànhcủangành bưu chính Thụy SĩPostcho biết: "HolidayCalendar thực sự giúpích cho các hoạt độngtiếp thị của các doanh nghiệp bằng cách xác địnhnhữngngàyquan trọngtrên phạm vi quốc giavà quốc tế, ảnh hưởng đếnviệclậpkếhoạchdự kiến thời giantrongnăm2012."

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Thụy Sĩ phát hành catalo cung cấp dịch vụ miễn phí trong các kỳ nghỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO