Bưu chính Thụy Sĩ từ chối sửa đổi lại dịch vụ thư kỹ thuật số IncaMail

04/11/2015 08:07
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngành bưu chính Thụy Sĩ đã từ chối thực hiện các thay đổi liên quan tới dịch vụ thư kỹ thuật số IncaMail để giải quyết một vụ kiện với công ty công nghệ thư kỹ thuật số Mỹ Rpost, do bị cáo buộc vi phạm bằng sáng chế.

Công ty RPost đã được khởi kiện ngành Bưu chính Thụy Sỹ ở Thụy Sĩ và Hoa Kỳ từ cuối năm 2009 vì lý do sử dụng bằng sáng chế công nghệ thư kỹ thuật số.

Đáp lại điều này, người phát ngôn của ngành bưu chính Thụy Sĩ Mariano Masserini đã tuyên bố với các phương tiện truyền thông Thụy Sĩ rằng ngành bưu chính sẽ không thực hiện bất kỳ thay đổi nào về dịch vụ IncaMail: "Các khách hàng sử dụng dịch vụ IncaMail sẽ tiếp tục nhận được các bản xác nhận chữ ký số mà không có bất kỳ thay đổi nào. Đồng thời, các khách hàng của IncaMail vẫn có thể tiếp tục sử dụng tất cả các chức năng mà không có bất kỳ hạn chế nào, bao gồm cả việc truyền tải thông tin điện tử bí mật an toàn ".

Ra mắt vào năm 2008, dịch vụ IncaMail của ngành bưu chính Thụy Sĩ đã cung cấp cho các khách hàng doanh nghiệp như là một kênh thông tin liên lạc bí mật, an toàn nhanh chóng và đã nhận được sự đánh giá của các khách hàng là một dịch vụ thư tín "thuận tiện, linh hoạt, không tốn kém và an toàn như là một dịch vụ thư bảo đảm".

Dịch vụ này tích hợp với các phần mềm kinh doanh sẵn có, và hoạt động để khi người nhận tải một tin nhắn từ IncaMail, tin nhắn sau đó sẽ nhận được một xác nhận chứng minh thời gian chuyển phát.

Trước đây, RPost cũng đã đâm đơn kiện ngành Bưu chính Thụy Sỹ về một số vấn đề về bằng sáng chế và các hành vi xâm phạm nhãn hiệu hàng hoá. Vào cuối năm 2010, Rpost đã đâm đơn kiện ngành Bưu chính Thụy Sỹ tại tòa án Mỹ, buộc ngành bưu chính phải chấm dứt cung cấp các dịch vụ IncaMail ở Mỹ. RPost sau đó lại nộp đơn lên tòa án Hoa Kỳ một vài tháng sau khi ngành bưu chính Thụy Sĩ tiếp tục cung cấp dịch vụ này tại thị trường Mỹ.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Thụy Sĩ từ chối sửa đổi lại dịch vụ thư kỹ thuật số IncaMail
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO