Cách tải những ứng dụng trong iOS theo thứ tự ưu tiên

Mai Linh, Phạm Thu Trang| 24/03/2019 10:33
Theo dõi ICTVietnam trên

Thật tệ nếu như người sử dụng không biết những ứng dụng thú vị của iOS: Luôn có một số điều mới ngẫu nhiên, như thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng một lúc, bật một radar geeky theo thời gian.

Nếu bạn đang tải xuống một loạt ứng dụng, bạn sẽ phát điên trên App Store vì có rất nhiều bản cập nhật cho các ứng dụng đã được cài đặt trên iPhone hoặc iPad của bạn, bạn không cần phải ngồi đó và để thiết bị của bạn quyết định ứng dụng nào tải về đầu tiên.

Có lẽ ứng dụng bạn thực sự muốn sử dụng nhất vẫn đang xếp hàng cuối trong hàng đợi tải xuống, nhưng nếu bạn chạm vào “Update All”, bạn sẽ đảm bảo ứng dụng này chuyển sang màu xám và không sử dụng được cho đến khi cập nhật hoàn tất. Sẽ như thế, hoặc như đồng nghiệp Virginia của tôi góp ý, rằng bạn sẽ làm thế nào nếu điện thoại của bạn đang bị mất kết nối khi ở trên tàu hoặc tàu điện ngầm và bạn muốn đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng ứng dụng yêu thích của mình (hoặc ứng dụng vừa mua) trong khi offline. Để làm được điều đó, chỉ cần thiết bị của bạn có hỗ trợ 3D Touch, bạn hãy nhấn vào ứng dụng màu xám để kích hoạt “menu context” và nhấn vào tùy chọn “Prioritize Download”.

Nó chắc chắn khiến bạn cảm thấy hả hê so với khi bạn sử dụng những thiết bị không có tính năng 3D-Touch, như iPhone XR, vì nó sẽ không thể làm gì với hàng dài ứng dụng đợi tải xuống trên thiết bị. Bạn chỉ có thể chờ. (Bạn sẽ nghĩ rằng những người thiếu 3D Touch trên thiết bị của họ có thể chỉ cần nhấn và giữ để kích hoạt cùng một “menu context”, nhưng điều đó dường như không phải là trường hợp này.)

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Cách tải những ứng dụng trong iOS theo thứ tự ưu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO