CellphoneS khai trương cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng

PV| 24/06/2022 15:44
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 24/6, hệ thống CellphoneS chính thức đưa vào hoạt động cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng, thành phố lớn nhất miền Trung, nâng tổng số lượng cửa hàng của hệ thống lên 90 khắp cả nước.

Chuỗi cửa hàng bán lẻ chính hãng CellphoneS được biết đến là đối tác chiến lược các hãng di động và phụ kiện chính hãng với Việt Nam như Apple, Samsung, Xiaomi, OPPO, Sony, LG, Anker, Aukey… Với 90 cửa hàng, trải dài tại gần 20 tỉnh thành gần xa, CellphoneS giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm tận tay và mua sắm các sản phẩm chính hãng với mức giá hấp dẫn.

Việc cửa hàng CellphoneS tại địa chỉ 369 Nguyễn Văn Linh, Thạch Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng chính thức khai trương đã đánh dấu mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng và tăng trưởng tại khu vực giữa đôi miền đất nước.

Tọa lạc cùng vị trí với cửa hàng CellphoneS, trung tâm bảo hành ủy quyền Apple chính hãng tại Đà Nẵng cũng chính thức đi vào hoạt động. Trung tâm Điện thoại Vui ASP đầu tiên tại miền Trung sẽ là nơi tiếp nhận bảo hành, sửa chữa uy tín chính hãng cho các khách hàng mua các sản phẩm Apple: iPhone , iPad , Mac , phụ kiện chính hãng …

Đại diện CellphoneS chia sẻ: mặc dù đây không phải là lần đầu tiên thâm nhập vào một thị trường mới, chúng tôi vẫn chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng về sản phẩm, trải nghiệm, dịch vụ hậu mãi đi kèm để làm hài lòng các thượng đế công nghệ ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Đặc biệt, với sự song hành của Điện thoại Vui ASP, người tiêu dùng tại miền Trung và Đà Nẵng sẽ được tiếp cận những dịch vụ tốt nhất khi mua sắm các sản phẩm Apple chính hãng.

CellphoneS khai trương cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng - Ảnh 1.

Ngoài lợi thế giá cả cạnh tranh, hệ thống CellphoneS được nhiều khách hàng lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng và nhiều sản phẩm công nghệ thông minh mới lạ. Hiện tại tính riêng mảng bán lẻ thiết bị - phụ kiện nhà thông minh, CellphoneS đang dẫn đầu với 70% thị phần của một số thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam.

"Với lợi thế đó, CellphoneS tự tin rằng mỗi cửa hàng của chúng tôi sẽ mang đến những trải nghiệm công nghệ phong phú không chỉ ở điện thoại, máy tính bảng, laptop mà còn ở phụ kiện âm thanh, nhà thông minh như máy lọc không khí, robot hút bụi,…", thông tin từ CellphoneS khẳng định.

CellphoneS tin rằng, cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng chỉ là bước khởi đầu cho sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống và góp phần hoàn thành sứ mệnh phục vụ, mang thiết bị công nghệ phổ cập dễ dàng hơn đến đời sống người dân trong cả nước./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
CellphoneS khai trương cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO