Chạy đua khuyến mại điện thoại 4G siêu rẻ vừa ra mắt của Nokia

Hoàng Linh| 21/04/2020 09:19
Theo dõi ICTVietnam trên

Nokia C2 có thể là lựa chọn của các vị khách có ngân sách eo hẹp khi hiện tại, chiếc điện thoại đang được các cửa hàng liên tục giảm giá.

Chiếc điện thoại Nokia C2 dành cho người dùng phân khúc phổ thông - giá rẻ vừa lên kệ được ít ngày, với 2 tùy chọn màu là Đen và Xanh lục bảo với mức giá 1,69 triệu đồng.

Để khuyến khích người mua, nhiều hệ thống như Thế giới di động, Điện Máy Xanh, Viettel Store đang giảm 200.000 đồng, trừ trực tiếp vào chi phí mua máy, đưa giá C2 còn 1,49 triệu đồng, ngang mức với Vsmart Star, Vsmart Bee (1,3 triệu đồng) và thấp hơn khá nhiều so với các dòng điện thoại cùng phân khúc như Intel S15 Pro (1,8 triệu đồng) hay Xiaomi Redmi Go (1,7 triệu đồng).

Trong khi đó, các hệ thống như Hoàng Hà Mobile hay Cellphone S, chiếc điện thoại 4G của Nokia có giá hấp dẫn hơn, khi được giảm 300.000 đồng hoặc tặng phiếu mua hàng có trị giá tương đương. Các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ thậm chí còn có khuyến mãi đi kèm là tặng 2 suất mua đồng hồ thời trang hoặc các phụ kiện tai nghe, sạc điện thoại với mức giảm 40%.

Đáng chú ý hơn, "ăn theo" thời gian C2 ra mắt, mẫu smartphone Nokia C2-01 ra mắt vào năm 2011 và là dòng điện thoại Nokia C-Series đầu tiên được hỗ trợ 3G được rao bán nhiều hơn trên các chợ smartphone online với mức giá 350.000 - 390.000 đồng.

Chạy đua khuyến mại điện thoại 4G siêu rẻ vừa ra mắt của Nokia - Ảnh 1.

Nokia C2 đang được giảm giá từ 200.000 - 300.000 đồng.

Sở dĩ Nokia C2 được quan tâm bởi phiên bản này đảm bảo tốt các nhu cầu cần thiết như nghe gọi, nhắn tin, dùng mạng xã hội, xem video trên YouTube. Camera selfie và camera chính độ phân giải 5MP, cùng đèn Flash LED, hỗ trợ sẵn chế độ HDR giúp làm sáng và nổi bật những tấm ảnh được chụp. Smartphone Nokia C2 có thể hỗ trợ tối đa 2 SIM cùng kết nối 4G, trong khi phiên bản tiền nhiệm chỉ kết nối 3G.

Ngoài ra, theo đánh giá của người bán và người sử dụng, đây là một sản phẩm các có thể dành tặng cho người thân hay sử dụng như một máy phụ, lưu trữ dữ liệu, danh bạ. Hơn nữa, nhờ mức giá rẻ mà đối tượng khách hàng của dòng smartphone này là học sinh, sinh viên.

Việc giảm giá dòng điện thoại vừa ra mắt không phải chuyện lạ, tuy nhiên, trong bối cảnh dịch Covid-19 khiến cho nhiều hoạt động kinh doanh, mua sắm thiết bị di động bị ngưng trệ, thì nhiều người hi vọng việc kinh doanh dòng sản phẩm ở phân khúc bình dân sẽ vẫn ổn định, thay vì biến động như phân khúc cao cấp, trong đó có iPhone xách tay trong suốt hai tháng nay.

"Dù không có gì nổi bật nhưng sản phẩm mang nhãn hiệu Nokia luôn bền bỉ, dễ sử dụng và giá thành như trên cũng tương đối hợp lý nên lượng khách mua ổn định", anh Hoàng Tiến, chủ cửa hàng smartphone trên đường Lương Thế Vinh nhận định.

Chạy đua khuyến mại điện thoại 4G siêu rẻ vừa ra mắt của Nokia - Ảnh 2.

Nokia C2 thuộc phân khúc giá rẻ, cạnh tranh cùng Vsmart.

Những năm gần đây, thị trường smartphone luôn là sự thống trị của các công ty đến từ nước ngoài, thị phần mà các công ty này chiếm giữ phụ thuộc lớn vào dòng sản phẩm giá thấp và tầm trung, từ 3-8 triệu đồng/chiếc. Trong đó, Samsung là hãng duy trì thị phần lớn nhất, chiếm khoảng 35%, Oppo khoảng 20%.

Phân khúc smartphone có giá dưới 2 triệu đồng không có quá nhiều hãng hãng tham gia sản xuất, trong đó chủ yếu nổi lên là cái tên Masstel, Mobiistar, Mobell. Ngoài ra cũng có một vài dòng smartphone của các thương hiệu lớn như Nokia, Samsung.

Gần đây nhất, Vinsmart cũng gia nhập phân phúc này và đang có cú bứt phá khá tốt với các dòng sản phẩm cạnh tranh gay gắt với Nokia C2 vừa ra mắt.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Chạy đua khuyến mại điện thoại 4G siêu rẻ vừa ra mắt của Nokia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO