Chính thức mở bán OPPO Reno8 Series từ ngày 27/8

PV| 27/08/2022 10:28
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 27/8, giữ vững phong độ từ người tiền nhiệm Reno7 Series, chuyên gia chân dung OPPO Reno8 Series hôm nay chính thức mở bán tại chuỗi bán lẻ toàn quốc với 30.000 đơn đặt cọc trước tính tới hết ngày 26/08.

OPPO Reno8 Series chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ ngày 18/8 thông qua một sự kiện ra mắt mới lạ và độc đáo với thông điệp về khoảnh khắc 8h00 tối đáng nhớ được truyền tải qua một bộ phim ngắn với sự tham gia của KoLs như Thuỳ Tiên, Anh Tú và Khánh Vy, đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với người tham dự trực tiếp cũng như những người theo dõi qua livestream.

Sản phẩm đầu tiên thuộc OPPO Reno8 Series là OPPO Reno8 5G - sở hữu thiết kế nguyên khối thời thượng, camera tích hợp bộ đôi cảm biến flagship Sony, vi xử lý MediaTek Dimensity 1300 5G, siêu sạc nhanh SuperVOOC™ 80W cùng dung lượng RAM 8GB + ROM 256GB. Sản phẩm có giá bán lẻ chính thức là 13.990.000 đồng.

Tiếp theo. OPPO Reno8 Z 5G - sở hữu thiết kế OPPO Glow tinh tế, bộ ba camera sau AI 64MP, RAM 8GB và ROM 256GB, vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 695 5G, siêu sạc nhanh SuperVOOC™ 33W. Sản phẩm có giá bán lẻ chính thức là 10.490.000 đồng.

Cuối cùng là OPPO Reno8 - sở hữu bộ ba camera sau AI 64MP, màn hình tần số quét 90Hz, RAM 8GB và ROM 256GB cùng siêu sạc nhanh SuperVOOC™ 33W. Sản phẩm có giá bán lẻ chính thức là 8.990.000 đồng.

OPPO Reno8 Series có số lượng đặt cọc trước trung bình mỗi ngày tăng 10% so với thế hệ trước đó, mặc dù thời gian mở đặt cọc trước ngắn hơn. Ông Văn Bá Luýt, Giám đốc sản phẩm của OPPO Việt Nam khẳng định, đây là một tín hiệu tích cực cho thấy sự yêu mến và tin tưởng của người dùng đối với OPPO đang trên xu thế bền vững hơn.Điều này là một sự cổ vũ to lớn cho OPPO và các đối tác bán lẻ khi nhận được sự yêu thích và tin tưởng vững chắc từ khách hàng như vậy.

Chính thức mở bán OPPO Reno8 Series từ ngày 27/8 - Ảnh 1.

Sự kiện ra mắt OPPO Reno8 Series được tổ chức vào ngày 18/08

Đánh giá về sức hút của OPPO Reno8 Series, ông Trần Văn Hoàng, Giám đốc Phát triển kinh doanh chuỗi Thế giới di động/Điện máy xanh, cho biết: "Có thể nói thị trường smartphone thời điểm hiện tại đang ở giai đoạn chững lại, đặc biệt đang ở tháng 7-8 là những tháng thấp điểm của năm. Tuy nhiên sự quan tâm của khách hàng và thị trường đối với OPPO Reno8 Series vẫn không hề hạ nhiệt, minh chứng rõ ràng từ lượng đặt hàng của bộ ba Reno8 Series này ở Thế Giới Di Động gần chạm mốc 20.000 đơn hàng".

Chính thức mở bán OPPO Reno8 Series từ ngày 27/8 - Ảnh 2.

Ông Hoàng cũng chia sẻ về lý do Reno8 Series có thể đạt được lượng đặt hàng lớn tới vậy, đó là nhờ những cải tiến và nâng cấp nổi bật trên bộ ba Reno8 Series lần này, như chip Dimensity 1300 5G, dung lượng lưu trữ lớn gấp đôi, thiết kế đi theo xu hướng trẻ trung thời thượng và đặc biệt là định vị sản phẩm chuyên gia chân dung được thể hiện đồng nhất và xuyên suốt trong các thông điệp truyền thông. 

Nhằm tri ân sự yêu mến của khách hàng, OPPO Việt Nam cùng Thế Giới Di Động và FPT Shop đã tổ chức sự kiện đặt biệt dành cho những khách hàng đầu tiên sở hữu bộ ba Reno8 Series ngày trong tối 26/08. Theo đó, người dùng yêu thích RENO đã được nhận máy ngay trong tối ngày 26/08 với nhiều quà tặng thú vị và một đại tiệc âm nhạc & công nghệ đáng nhớ ngay tại khoảnh khắc 8h00 tối.

"OPPO luôn mong muốn mang lại những trải nghiệm độc đáo nhất cho khách hàng của mình, không chỉ trên mỗi sản phẩm chúng tôi ra mắt, mà còn trong mỗi hoạt động hậu mãi dành cho khách hàng. Sự kiện mở bán sớm Reno8 Series tại Thế Giới Di Động và FPT Shop, 2 đối tác bán lẻ lớn và đáng tin cậy nhất tại Việt Nam, cũng là dịp để chúng tôi thể hiện sự tri ân sâu sắc của OPPO với sự tin yêu của người dùng bấy lâu nay," ông Luýt cho biết./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Công nghệ đang thay đổi du lịch Việt Nam như thế nào?
    Trong những năm gần đây, sự giao thoa giữa du lịch và công nghệ, thường được gọi là công nghệ du lịch, đã khơi dậy sự đổi mới, với nhiều công ty khởi nghiệp (startup) về công nghệ du lịch đi đầu trong cuộc cách mạng này.
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
Chính thức mở bán OPPO Reno8 Series từ ngày 27/8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO