Chủ tịch Nguyễn Tuấn Việt đoạt cúp tại buổi Outing đầu năm CLB G20

Hoàng Lê Anh Minh| 05/01/2022 16:25
Theo dõi ICTVietnam trên

Với kết quả 73 gậy, Chủ tịch CLB G20 – Nguyễn Tuấn Việt xuất sắc vượt qua nhiều gương mặt khác giành giải nhất tại buổi Outing đầu năm của CLB G20.

Chủ tịch Nguyễn Tuấn Việt đoạt cúp tại buổi Outing đầu năm CLB G20 - Ảnh 1.

Ngày 04/01/2022 vừa qua trên sân Hilltop Valley Golf Club, CLB G20 đã tổ chức buổi Outing đầu tiên trong năm mới với tên gọi "G20 Outing 2022".

Sự kiện nằm trong kế hoạch giao lưu hàng tháng định kỳ của CLB, với mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho tất cả các thành viên trong CLB. Ngoài ra sự kiện còn là dịp để các thành viên CLB gặp mặt, giao lưu đầu năm mới cũng như tổ chức sinh nhật cho các hội viên có sinh nhật trong tháng 12/2021 và 01/2022.

Chủ tịch Nguyễn Tuấn Việt đoạt cúp tại buổi Outing đầu năm CLB G20 - Ảnh 2.

Các thành viên có sinh nhật trong tháng nhận quà từ CLB.

Trong thời gian tới CLB dự kiến sẽ tổ chức nhiều hoạt động đa dạng, hấp dẫn nhằm phát triển, gắn kết các thành viên thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao golf. Ngoài các buổi Outing hàng tháng, quý, trong thời gian tới CLB có thể sẽ tổ chức những giải đấu giao hữu với các CLB Golf trên địa bàn Hà Nội để các thành viên được giao lưu, cọ sát trình độ với toàn bộ các golfer khác trong khu vực.

Buổi Outing được hỗ trợ thực hiện bởi VGS Booking với sự tham dự của toàn bộ các thành viên CLB G20, thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap. Kết thúc ngày thi đấu, Chủ tịch CLB – Nguyễn Tuấn Việt với kết quả 73 gậy đã xuất sắc đạt giải Nhất, các golfer Hoàng Anh Linh và Lê Mạnh Hùng lần lượt giành giải Nhì và Ba.

Kết quả chi tiết:

Chủ tịch Nguyễn Tuấn Việt đoạt cúp tại buổi Outing đầu năm CLB G20 - Ảnh 3.

Nhất: Nguyễn Tuấn Việt (Gross 73; HCP 8; Net 65).

Nhì: Hoàng Anh Linh (Gross 87; HCP 18; Net 69).

Ba: Lê Mạnh Hùng (Gross 78; HCP 8; Net 70).

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Nguyễn Tuấn Việt đoạt cúp tại buổi Outing đầu năm CLB G20
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO