Chức năng chụp ảnh mới với hiệu ứng 3D trên Messenger

Thanh Sơn| 20/12/2016 08:24
Theo dõi ICTVietnam trên

Facebook đã ra mắt chức năng chụp ảnh nhanh, dễ hơn bao gồm các hiệu ứng để góp phần nâng cao chất lượng cho những cuộc hội thoại của người dùng.

Chức năng này sẽ ra mắt lần lượt trên toàn thế giới trong vài ngày tới.

Facebook cho biết, họ đã nhận thấy cách thức nhắn tin của người dùng đang ngày càng thiên về hình ảnh. Trên thực tế, hơn 2,5 tỉ biểu tượng cảm xúc (emojis), hình ảnh, hình dán (stickers), và video đang được chia sẻ hàng ngày thông qua ứng dụng tin nhắn Messenger. Theo cách này hoặc cách khác, máy ảnh đang dần thay thế vị trí của những nút ấn trên bàn phím.

Việc nắm bắt và chia sẻ khoảnh khắc ngay tại thời điểm diễn ra đã trở nên nhanh hơn và dễ dàng hơn. Người dùng sẽ thấy một nút chụp ảnh ngay giữa màn hình (mà Facebook biến hoá để phù hợp với không khí lễ hội), chạm để chụp ảnh và giữ để quay video.

Facebook cũng cho ra mắt mặt nạ 3D và hiệu ứng đặc biệt, những yếu tố này giúp người dùng áp dụng hiệu ứng vào bức ảnh của họ.

Hãy thử ngay ứng dụng này - bạn có thể tự chụp một bức ảnh chân dung và biến hoá thành một chú hươu hay chơi đùa với những bông tuyết hoặc hỏi một người bạn đang làm gì - một cách dễ để chia sẻ niềm vui ngay trong tin nhắn của bạn.

Facebook vừa bổ sung hàng nghìn hình dán (stickers), khung hình, mặt nạ, và hiệu ứng để người dùng lựa chọn - người dùng có thể cá nhân hoá dựa trên cách mà họ sử dụng.

Facebook đã làm việc với các nghệ sĩ và những người ảnh hưởng quanh thế giới và họ cũng đã có những bổ sung thêm vào các công cụ tuỳ chỉnh mà người dùng có thể sử dụng trên Messenger.

Bảng biểu tượng kế bên nút chụp ảnh sẽ đưa người dùng đến một bảng vẽ nơi mà họ có thể bổ sung những nhãn dán bất kỳ vào phần tin nhắn.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Chức năng chụp ảnh mới với hiệu ứng 3D trên Messenger
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO