Chung tay quyên góp ủng hộ vở viết cho học sinh vùng lũ

Thu Hiền| 10/09/2018 15:29
Theo dõi ICTVietnam trên

Chương trình “Vở tặng bạn vùng lũ” năm 2018 nhằm kêu gọi ủng hộ vở cho học sinh vùng lũng sẽ diễn ra trong 20 ngày.

Nhằm góp phần chia sẻ với những khó khăn của các em học sinh vùng bị ảnh hưởng lũ lụt, giúp các em nhanh chóng ổn định tinh thần, vật chất để tiếp tục đến trường, ngày 10/9/2018, tại Hà Nội, Hội đồng đội Trung ương phối hợp với Trung tâm Truyền hình Thanh niên Trung ương Đoàn và Công ty Cổ phần Văn hóa TIE triển khai Chương trình “Vở tặng bạn vùng lũ” năm 2018. Chương trình sẽ bắt đầu từ hôm nay 10/9/2018 đến 30/01/2019.

Chương trình trao những tập vở mới đến tay trẻ em vùng lũ

Chương trình được tổ chức nhằm phát động phong trào, thu hút đông đảo các học sinh ở các trường tiểu học, trung học trên cả nước tham gia. Ngoài ra, Chương trình cũng vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đặt mua vở viết tặng cho các trường, học sinh tiểu học và trung học cơ sở tại các địa phương chịu thiệt hại của lũ lụt năm 2018. Dự kiến chương trình này sẽ tặng 1 triệu tập vở cho học sinh các địa phương chịu thiệt hại của đợt lũ lụt vừa qua.

 Đồng thời, Chương trình cũng phát động các Liên chi đội ở các trường tại các tỉnh/thành phố miền Trung và miền Bắc tham gia quyên góp và tổ chức hội thu "Tiết kiệm vở viết mới tặng bạn vùng lũ".

Các trường và các đơn vị chung tay ủng hộ vở mới tới trẻ em vùng lũ

Hội thu lần 1 của chương trình cũng được phát động ngày hôm nay 10/9. Tại Hội thu, chương trình đã trao tặng 122.000 tập vở cho các địa phương: Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hoà, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Hà Giang, Điện Biên, Cao Bằng, Sơn La, Hòa Bình. Các tỉnh, thành Đoàn sẽ là đơn vị phối hợp hỗ trợ vận chuyển và tổ chức cấp phát đến học sinh các trường trên địa bàn.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Chung tay quyên góp ủng hộ vở viết cho học sinh vùng lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO