Chương trình đặt trước Galaxy Fold lần thứ ba tại Việt Nam

Tuấn Trần| 05/12/2019 16:18
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung đã công bố thời gian đặt trước lần thứ ba cho Galaxy Fold tại Việt Nam với số lượng giới hạn vào ngày 5/12/2019.

Đây là cơ hội sở hữu thiết bị mới dành cho người dùng hướng tới công nghệ cao. Hội tụ nhiều công nghệ mới với màn hình gập mở đầu tiên của Samsung, Galaxy Fold đang nhận được sự quan tâm từ thị trường Việt Nam. 

Ra mắt ngày 26 tháng 11 năm 2019 vừa qua, toàn bộ sản phẩm Galaxy Fold đã được Samsung thông báo hết hàng sau 6 giờ đặt trước đợt đầu tiên và tiếp tục hết hàng sau khi được bán với số lượng giới hạn lần thứ hai. 

Lần này, Samsung công bố đặt hàng trước Galaxy Fold lần thứ ba từ ngày 6 tháng 12 năm 2019.

Người tiêu dùng có thể sở hữu Galaxy Fold bằng cách đặt hàng từ một trong những kênh sau:

- Đặt hàng trực tiếp tại trung tâm trải nghiệm Samsung 68
- Đặt hàng tại hệ thống bán lẻ điện thoại trên toàn quốc
- Đặt hàng trên website chính thức của Samsung

Galaxy Fold sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với màu đen, phiên bản 512GB cùng giá bán lẻ đề nghị là 50.000.000 đồng.

Trước đó, ngày 23/4/2019, Samsung đã phải ra thông báo tạm hoãn ra mắt Galaxy Fold, thông cáo báo chí của Samsung cho biết: "Để có thể đánh giá đầy đủ các phản hồi này cũng như tiến hành các kiểm tra nội bộ chuyên sâu, chúng tôi đã quyết định tạm hoãn việc ra mắt Galaxy Fold và sẽ công bố thời điểm mở bán mới trên thị trường toàn cầu trong vài tuần tới. Những thông tin ban đầu về các vấn đề đối với màn hình cho thấy chúng có thể liên quan đến sự va chạm vào phần bên ngoài phía trên và dưới của bản lề. Cũng có trường hợp một số vật thể tìm thấy bên trong thiết bị đã ảnh hưởng tới khả năng hiển thị của màn hình. Chúng tôi sẽ triển khai các biện pháp để tăng cường độ bảo vệ cho màn hình, đồng thời cũng sẽ hoàn thiện các hướng dẫn về cách chăm sóc và sử dụng màn hình, trong đó có thông tin chi tiết về lớp màn bảo vệ, để khách hàng có thể tận hưởng những gì tốt nhất từ chiếc Galaxy Fold của mình".

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Chương trình đặt trước Galaxy Fold lần thứ ba tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO