CLB Golf Quảng Ngãi tổ chức giải từ thiện gây quỹ chăm lo Tết cho người nghèo lần 2

Đức Huy| 18/12/2021 15:16
Theo dõi ICTVietnam trên

Sau thành công của mùa giải đầu tiên, giải golf thường niên do CLB Golf Quảng Ngãi tổ chức sẽ tiếp tục khởi tranh vào ngày 27/12 tới đây tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Với chủ đề " Gây quỹ chăm lo Tết cho bà con nghèo Quảng Ngãi", giải golf từ thiện sẽ quy tụ 144 golfer tham gia thi đấu ở các bảng đấu hạng A, B, C hứa hẹn sẽ mang đến những màn tranh tài hấp dẫn và kịch tính.

Thông qua giải đấu, BTC sẽ vận động quyên góp với mong muốn trao tặng số tiền 500 triệu đồng, tương đương với 500 phần quà hỗ trợ cho bà con đồng hương Quảng Ngãi có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ và đại dịch Covid-19, giúp bà con vơi bớt đi khó khăn và cùng đón một mùa Xuân ấm áp, một mùa Tết sum vầy.

CLB Golf Quảng Ngãi tổ chức giải từ thiện gây quỹ chăm lo Tết cho người nghèo lần 2 - Ảnh 1.

Một sự kiện của CLB Golf Quảng Ngãi.

Thành lập vào tháng 6.2020, CLB Golf Quảng Ngãi với hơn 100 thành viên là những người con xứ Quảng xa quê cùng giao lưu, chia sẻ và gắn kết tình đồng hương. Các hoạt động, giải đấu thường xuyên của CLB Golf Quảng Ngãi tổ chức cũng góp phần quảng bá bộ môn golf đến cộng đồng, hướng đến sự phát triển chung của môn thể thao golf tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, CLB Golf Quảng Ngãi cũng luôn tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng và xã hội với nhiều chương trình ý nghĩa, nhân văn như trao tặng túi thuốc yêu thương cùng F0 trong đợt dịch vừa qua, hỗ trợ các gia đình khó khăn. Ở giải đấu lần đầu tiên năm 2020, CLB Golf Quảng Ngãi cũng đã trao tặng quà Tết với giá trị gần 800 triệu đồng đến bà con nghèo quê hương Quảng Ngãi…

Với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, hết lòng tương trợ nhau trong lúc khó khăn của người dân Quảng Ngãi và hướng về quê hương với những tình cảm đặc biệt nhất. CLB Golf Quảng Ngãi rất mong nhận được sự ủng hộ, san sẻ yêu thương của các golfer và các mạnh thường quân mở lòng hảo tâm đóng góp gây quỹ để giải đấu năm nay thêm phần ý nghĩa và thanh công hơn.

Liên hệ đăng ký tham gia và tài trợ : 0909 832 469 ( Hồng Hoa ) - 0934 19 66 39 ( Hồng Đạo )

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
CLB Golf Quảng Ngãi tổ chức giải từ thiện gây quỹ chăm lo Tết cho người nghèo lần 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO