CMC Telecom, Google Cloud đồng hành cùng startup Việt chuyển đổi số trong thời kỳ 4.0

PV| 16/07/2021 21:44
Theo dõi ICTVietnam trên

Theo thông tin từ CMC, để ủng hộ và khuyến khích tinh thần khởi nghiệp, CMC Telecom - đối tác Premier của Google đã khởi động chương trình’’ Đồng hành cùng Startup Việt chuyển đổi số trong thời kỳ 4.0’’ từ ngày 16/7.

Theo CMC, khi tham gia chương trình "Đồng hành cùng Startup Việt chuyển đổi số trong thời kỳ 4.0'', startup sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng trị giá 4.000 USD và đặc biệt lên đến 100.000 USD từ Google Cloud với số lượng không giới hạn; Được đào tạo, dẫn dắt về hành trình chuyển đổi số (CĐS) cho doanh nghiệp (DN) startup cũng như các khoá đào tạo của CMC Telecom trong năm 2021; Được nằm trong chương trình truyền thông và quảng bá về sản phẩm, dịch vụ và có cơ hội được truyền thông riêng về DN khi đạt giải.

Bên cạnh đó, startup còn có cơ hội tiếp xúc với hệ sinh thái số khổng lồ của Google (AI, Big Data…) và hệ sinh thái sản phẩm CĐS của CMC Telecom cùng các đối tác; Được tham gia chương trình ký Hợp tác chiến lược với CMC Telecom trong hoạt động kinh doanh; Tham gia chương trình hợp tác ưu đãi các sản phẩm/dịch vụ công nghệ trong quá trình CĐS.

CMC Telecom, Google Cloud đồng hành cùng startup Việt chuyển đổi số trong thời kỳ 4.0 - Ảnh 1.

Theo đại diện CMC, các startup tham gia chương trình sẽ phải đáp ứng đủ các yêu cầu bao gồm: Chưa từng đăng ký Chương trình Khởi nghiệp của Google; Phải có ít nhất một nhà đầu tư vào DN; Có Website công ty công khai và có domain công ty; Chưa được mua lại hoặc IPO; Không phải là tổ chức giáo dục, tổ chức chính phủ, tổ chức phi lợi nhuận, blog cá nhân, cửa hàng phát triển phần mềm, công ty tư vấn, đại lý kinh doanh, công ty bitcoin hoặc công ty đào tiền mã hóa

Chương trình’’ Đồng hành cùng Startup Việt CĐS trong thời kỳ 4.0’’ được bắt đầu đăng ký từ ngày 16/7 đến trước ngày 16/8/2021. Sau đó, CMC sẽ tập hợp và xác nhận thông tin về DN của bạn. Sau đó, CMC Telecom sẽ trực tiếp khởi tạo ID cho DN trên nền tảng Google Cloud. Từ đó, DN sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia từ Google và CMC Telecom để đưa ra chiến lược sử dụng nền tảng Google Cloud hiệu quả và ưu đãi nhất. Nhờ đó, DN của bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể so với việc tự đăng ký trực tiếp với Google.

Sau khi có giải pháp phù hợp và sẵn sàng CĐS lên Cloud, DN sẽ được nhận 4.000 USD để sử dụng nền tảng Google Cloud. CMC Telecom và Google sẽ hỗ trợ trong quá trình chuyển đổi từ hệ thống hiện tại sang nền tảng Google Cloud một cách hiệu quả và hoàn toàn miễn phí. Các startup sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ từ CMC Telecom trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ để tối ưu cơ sở hạ tầng qua đó giúp DN của bạn có thể tận dụng tài nguyên trên nền tảng Google Cloud một cách hiệu quả, đồng thời giải quyết vấn đề về bảo mật và chi phí./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Can nhiễu trên tần số 125KHz gây ảnh hưởng tới việc vận hành chìa khóa thông minh
    Các sự cố can nhiễu trên tần số 125KHz đã gây ra ảnh hưởng lớn đến việc sử dụng chìa khóa thông minh (smartkey) của ô tô, xe máy tại TP. Hồ Chí Minh.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
CMC Telecom, Google Cloud đồng hành cùng startup Việt chuyển đổi số trong thời kỳ 4.0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO